Thứ năm, 21/04/2022 | 17:01

PV Power khánh thành công trình Trường Tiểu học 2 Thị trấn Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn

PV Power khánh thành công trình Trường Tiểu học 2 Thị trấn Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn

PV Power khánh thành công trình Trường Tiểu học 2 Thị trấn Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/4/2022, tại thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân huyện Văn Quan tổ chức Lễ khánh thành công trình An sinh xã hội: Trường Tiểu học 2, Thị trấn Văn Quan. Tham dự lễ khánh thành là sự hiện diện của đại diện Thường trực huyện ủy Văn Quan, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND huyện, thị trấn, Ban giám hiệu Trường Tiểu học 2, Thị trấn Văn Quan và các tổ chức đoàn thể. Đại diện cho PV Power đến dự Lễ Khánh thành có Ông Phan Ngọc Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty và đại diện các Ban chuyên môn.
 Nghi lễ cắt băng khánh thành
Nghi lễ cắt băng khánh thành
Chương trình tài trợ xây dựng Trường Tiểu học 2, thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn là chương trình an sinh xã hội trọng điểm của PV Power trong năm 2020 – 2021 với tổng giá trị tài trợ là 5 tỷ đồng. Được tiến hành đấu thầu, lựa chọn các đơn vị xây dựng từ năm 2020 – 2021, công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng với khuôn viên khang trang, sạch sẽ cùng các phòng phụ trợ, phòng chức năng đảm bảo điều kiện học tập tốt và an toàn cho các em học sinh. Tại buổi lễ, Ông Linh Văn Hùng - Ủy viên ban thường vụ huyện ủy – phó Bí thư thường trực huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn bày tỏ sự vui mừng thị trấn Văn Quan đã có thêm một ngôi trường tiểu học khang trang, sạch đẹp, để các thế hệ măng non đất nước có cơ hội học tập, vui chơi an toàn, hiệu quả. Thay mặt Lãnh đạo Huyện, thị trấn Văn Quan, ông cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam dành cho các em học sinh tại thị trấn Văn Quan và sự nghiệp giáo dục của Huyện Văn Quan nói chung. Ông cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của PV Power để thực hiện các dự án an sinh xã hội trong tương lai.
 Ông Phan Ngọc Hiền phát biểu tại buổi lễ
Ông Phan Ngọc Hiền phát biểu tại buổi lễ
Tại đây, Ông Phan Ngọc Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam chia sẻ sự phát triển của PV Power sẽ luôn gắn liền với vai trò và trách nhiệm đối với việc thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về An sinh xã hội. Công trình Trường Tiểu học 2, Thị trấn Văn Quan là tình cảm của hơn 2.134 CBCNV, người lao động PV Power dành cho thị trấn Văn Quan, tỉnh Văn Quan nói riêng và tỉnh Lạng Sơn nói chung. Ông cũng bày tỏ mong muốn Ban giám hiệu Trường Tiểu học 2, Thị trấn Văn Quan sẽ tiếp quản và sử dụng công trình một cách hiệu quả đồng thời thường xuyên kiểm tra và phối hợp chặt chẽ với đơn vị xây dựng, nhà thầu thi công, kịp thời sửa chữa, khắc phục những hư hại (nếu có), đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các em học sinh và thầy cô giáo giảng dạy tại nhà trường. Đây là công trình rất có ý nghĩa, thúc đẩy chương trình hợp tác phát triển vì cộng đồng giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP với tỉnh Lạng Sơn. Trong năm 2021, tổng kinh phí ASXH toàn Tập đoàn đạt trên 1000 tỷ đồng, trong đó 832,46 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid – 19. Riêng đối với PV Power, tính từ ngày thành lập đến nay, PV Power đã dành hơn 394 tỷ đồng để thực hiện công tác ASXH như: hỗ trợ kinh phí xây dựng các công trình trường học, trạm y tế, nhà văn hóa, giáo dục cộng đồng tại các vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới hải đảo; tặng quà, tặng sổ tiết kiệm, xây nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng… Đây là một trong những đặc trưng của Văn hóa doanh nghiệp PV Power nói riêng và ngành Dầu khí nói chung, thể hiện tinh thần nhân văn của doanh nghiệp đối với đất nước, góp phần xây dựng một xã hội hài hòa, văn minh. Một số hình ảnh khác tại Lễ khánh thành:
 Đại diện PV Power cùng đại diện UBND huyện Văn Quan và Trường Tiểu học 2 Thị trấn
Đại diện PV Power cùng đại diện UBND huyện Văn Quan và Trường Tiểu học 2 Thị trấn
 Biển tên công trình
Biển tên công trình
 Hoạt động trồng cây lưu niệm tại trường
Hoạt động trồng cây lưu niệm tại trường
 Hoạt động kiểm tra chất lượng công trình
Hoạt động kiểm tra chất lượng công trình
;

Bài liên quan