Thứ ba, 22/05/2018 | 18:32

PV POWER TỔ CHỨC HỘI NGHỊ AN TOÀN – SỨC KHOẺ – MÔI TRƯỜNG THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ IX NĂM 2018

Ngày 22/5, tại Quảng Ngãi, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Hội nghị An toàn – Sức khoẻ – Môi trường (AT-SK-MT) thường niên lần thứ IX năm 2018.

PV POWER TỔ CHỨC HỘI NGHỊ AN TOÀN – SỨC KHOẺ – MÔI TRƯỜNG THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ IX NĂM 2018

PV POWER TỔ CHỨC HỘI NGHỊ AN TOÀN – SỨC KHOẺ – MÔI TRƯỜNG THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ IX NĂM 2018

Ngày 22/5, tại Quảng Ngãi, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Hội nghị An toàn – Sức khoẻ – Môi trường (AT-SK-MT) thường niên lần thứ IX năm 2018.

Toàn cảnh hội nghị.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Đặng Cao Sơn, Phó trưởng Ban AT-SK-MT Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía PV Power có sự tham dự của ông Hà Đức Thu, Thành viên Hội đồng Thành viên; ông Phạm Xuân Trường, Phó tổng giám đốc; ông Nguyễn Duy Hinh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng lãnh đạo các ban chuyên môn và các đơn vị trực thuộc.

Hội nghị đã lắng nghe ông Mai Đình Tân, Trưởng ban AT-SK-MT Tổng công ty, trình bày báo cáo tổng kết công tác quản lý AT-SK-MT năm 2017 và Phương hướng thực hiện nhiệm vụ công tác AT-SK-MT năm 2018 của PV Power. Theo đó, Toàn Tổng công ty đã tổ chức thực hiện tốt các quy định của pháp luật trong các công tác an ninh, an toàn, PCCN và Bảo vệ môi trường. Mọi hoạt động của Tổng công ty đều đảm bảo an toàn, không có tai nạn lao động nặng, không có người bị mắc bệnh nghề nghiệp, không để xảy ra sự cố cháy nổ. Trong năm 2017, Tổng công ty đạt 4,588 triệu giờ công an toàn, lũy kế đến 31/12/2017, đạt 32,373 triệu giờ công an toàn.

Ông Mai Đình Tân báo cáo tại Hội nghị

Trong năm 2018, PV Power quyết tâm thực hiện đồng bộ các biện pháp AT-SK-MT, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị trong toàn Tổng công ty. Nâng cao nhận thức, tăng cường huấn luyện an toàn cho người lao động. Đảm bảo các nhà máy hoạt động an toàn, ổn định, hiệu quả, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của toàn Tổng công ty.

Các đại biểu trình bày tham luận tại Hội nghị.

Tại hội nghị cũng đã có nhiều tham luận đến từ các đơn vị trực thuộc về các vấn đề khó khăn vướng mắc trong công tác AT-SK-MT, giải pháp kiến nghị đưa ra cũng như trao đổi kinh nghiệm trong thực tế thực hiện tại đơn vị mình.

Ông Nguyễn Mạnh Kha phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Kha, Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đánh giá việc đảm bảo an toàn là quyền lợi và cũng là trách nhiệm của chính người lao động. Người lao động tại PV Power đang được làm việc trong một môi trường an toàn, đảm bảo sức khoẻ, đó là tiền đề cho những thành công của chính PV Power trong thời gian qua. Phó chủ tịch Công đoàn ngành đề nghị, PV Power cần tăng cường tuyên truyền, đào tạo công tác an toàn cho CBCNV. Làm tốt công tác động viên, khen thưởng cho cán bộ làm công tác AT-SK-MT.

Ông Phạm Xuân Trường phát biểu bế mạc hội nghị.

Phát biểu bế mạc hội nghị, ông Phạm Xuân Trường, Phó tổng giám đốc PV Power đề nghị trong thời gian tới, Tổng công ty cần hoàn thiện hệ thống quy trình, quy định về AT-SK-MT; Đề cao công tác đào tạo nguồn nhân lực chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của Tổng công ty; Đẩy mạnh công tác truyền thông về AT-SK-MT, đặc biệt khi PV Power trở thành công ty đại chúng; Đảm bảo tính tuân thủ và kỷ luật trong công việc, hạn chế tối đa các nguy cơ gây mất an toàn sản xuất... Cuối cùng, Phó tổng giám đốc PV Power mong muốn các đơn vị trực thuộc Tổng công ty tiếp tục phát huy thành công trong các năm qua, coi đó là tấm gương soi để hoàn thiện hơn nữa công tác AT-SK-MT trong thời gian tới.

Hội nghị An toàn – Sức khoẻ – Môi trường được Tổng Công ty ĐLDK Việt Nam tổ chức thường niên, nhằm tổng kết, đánh giá lại kết quả thực hiện công tác AT-SK-MT và đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện quản lý AT-SK-MT; nâng cao ý thức trách nhiệm của CBCNV, người lao động trong sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an toàn, sức khỏe, môi trường, phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, phòng chống cháy nổvà duy trì hệ thống quản lý AT-SK-MT. Hội nghị còn tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị thành viên, cũng như động viên khích lệ và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực AT-SK-MT của toàn Tổng công ty. Đó là công tác quan trọng, góp phần giúp Tổng Công ty hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD.
 
;

Bài liên quan