SINH NĂNG LƯỢNG - DƯỠNG TƯƠNG LAI

NT2 thực hiện tốt công tác quan hệ nhà đầu tư (30/09/2021)

Đánh giá cao tầm quan trọng của hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR – Investor Relations), Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) luôn thực hiện tốt các công tác liên quan đến hoạt động IR, xây dựng thương hiệu NT2 thành thương hiệu mạnh trên thị trường chứng khoán, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho cổ đông, nhà đầu tư.

Vừa qua, Chương trình IR Awards 2021 đã công bố “Báo cáo khảo sát toàn diện về hoạt động công bố thông tin trên thị trường chứng khoán năm 2021”, NT2 tiếp tục được vinh danh là một trong những doanh nghiệp hoàn thành tốt nghĩa vụ công bố thông tin. Kết quả khảo sát toàn diện về hoạt động công bố thông tin trên thị trường chứng khoán năm từ tháng 5/2020 – 4/2021 cho thấy, số lượng doanh nghiệp niêm yết đáp ứng đầy đủ và kịp thời nghĩa vụ công bố thông tin trên cả hai sàn chứng khoán (HOSE và HNX) là 389 doanh nghiệp trong tổng số 724 doanh nghiệp thuộc danh sách khảo sát, tương ứng tỷ lệ 53,73%.

Nhà máy điện Nhơn Trạch 2

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, NT2 tổ chức thành công sự kiện đại hội đồng cổ đông thường niên; tích cực tham gia các hoạt động đào tạo, tập huấn, hội thảo về quản trị doanh nghiệp,… thực hiện tốt công tác công bố thông tin theo quy định của thị trường chứng khoán, đảm bảo quyền lợi cổ đông.

Website NT2 cập nhật thường xuyên, đầy đủ và kịp thời thông tin hoạt động SXKD của công ty, xây dựng mối quan hệ với nhà đầu tư và các đối tác liên quan, phản hồi thông tin nhanh chóng đến nhà đầu tư và các đối tác, thực hiện xử lý thông tin một cách kịp thời, góp phần đưa mã NT2 trở thành cổ phiếu tin cậy, có giá trị, được sự quan tâm cao của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Hoạt động IR tốt đã góp phần phát huy được thế mạnh của NT2. Là sự kết hợp đồng bộ mang tính chiến lược giữa công tác tài chính, truyền thông và marketing trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật tạo nên mối quan hệ hai chiều hiệu quả giữa công ty, cộng đồng tài chính và các bên có quyền lợi liên quan. Qua đó nâng cao truyền tải giá trị công ty đến với các nhà đầu tư hiện tại và tiềm năng; hỗ trợ công tác phát hành cổ phiếu, huy động vốn, giảm chi phí sử dụng vốn.