Thứ hai, 20/11/2017 | 15:07

Bế mạc Hội thi tay nghề Điện lực Dầu khí Việt Nam lần thứ I năm 2017

Qua 03 ngày thi đấu với tinh thần “ Đoàn kết – Tự tin – Sáng tạo”, hội thi Tay nghề Điện lực Dầu khí lần thứ I năm 2017 của Tổng Cty Điện lực Dầu khí VN đã thành công tốt đẹp.

Bế mạc Hội thi tay nghề Điện lực Dầu khí Việt Nam lần thứ I năm 2017

Bế mạc Hội thi tay nghề Điện lực Dầu khí Việt Nam lần thứ I năm 2017

Qua 03 ngày thi đấu với tinh thần “ Đoàn kết – Tự tin – Sáng tạo”, hội thi Tay nghề Điện lực Dầu khí lần thứ I  năm 2017 của Tổng Cty Điện lực Dầu khí VN đã thành công tốt đẹp.

Tham dự Lễ bế mạc có bà Nghiêm Thùy Lan – Ủy viên Ban chấp hành Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Ủy viên Ban thường vụ Đảng Ủy, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Nguyễn Văn Tiến - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo nữ công Công Đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, có bà Ngô Hồng Vân - Phó Bí thư thưởng trực Đảng ủy Tổng Công ty; ông Hà Đức Thu – Thành viên Hội đồng thành viên; ông Phạm Xuân Trường – Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; ông Nguyễn Duy Hinh – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội thi.

Cùng đại diện lãnh đạo là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn của các đơn vị thành viên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, các Ban chức năng Tổng Công ty, CBCNV, và đặc biệt là 56 thí sinh tham gia Hội thi đến từ các đơn vị trong toàn Tổng Công ty.

Ông Hoàng Xuân Quốc - – Giám đốc Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 phát biểu tại Lễ bế mạc

Là đơn vị đăng cai tổ chức Hội thi, Công ty cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 đã phối hợp chu đáo để Hội thi thành công tốt đẹp. Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Hoàng Xuân Quốc – Giám đốc Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 cho biết, để Hội thi thành công tốt đẹp có sự đóng góp của nhiều đơn vị, cá nhân thay mặt Ban tổ chức, Ông Hoàng Xuân Quốc đã cảm ơn sự hỗ trợ tư vấn của Ban tổ chức, Ban giám khảo, Tổ thư ký và các tiểu ban nghề, các đơn vị trong Tổng Công ty và đặc biệt là 56 thí sinh dự thi.

Bà Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ khai mạc, bà Nghiêm Thùy Lan – Ủy viên Ban chấp hành Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Ủy viên Ban thường vụ Đảng Ủy, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Hội thi đã thành công tốt đẹp.

 Thay mặt Công đoàn Dầu khí Việt Nam, bà Nghiêm Thùy Lan đánh giá cao tinh thần lao động nghề nghiệp miệt mài, hăng say, sáng tạo của những người thợ Điện lực Dầu khí đã vượt lên chính mình, đóng góp quan trọng trong sự phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam những năm qua. Những người lao động đạt giải cao tại Hội thi lần này xứng đáng được tôn vinh để khuyến khích tinh thần lao động, nâng cao trình độ tay nghề.

Ông Phạm Xuân Trường - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty bế mạc Hội thi

Phát biểu bế mạc Hội thi, Ông Phạm Xuân Trường - Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban tổ chức Hội thi tin tưởng rằng Hội thi lần này sẽ tiếp tục tác động lên ý thức trách nhiệm nghề nghiệp, tiềm năng chuyên môn trong mỗi người lao động Điện lực Dầu khí và ngày càng thổi bùng phong trào thi đua luyện tay nghề, thi thợ giỏi để đào tạo bằng được đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh, mạnh, bền vững của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.

Sau 3 ngày thi tài, với trí tuệ, bản lĩnh, tự tin của những người thợ Điện lực Dầu khí trong từng thao tác, từng công đoạn đã có nhiều thí sinh đạt giải cao, trong đó có 11 thí sinh đạt giải Nhất, 14 thí sinh đạt giải Nhì, 22 thí sinh đạt giải Ba.

Trao giải cho các thí sinh đoạt giải thưởng môn thi nghề Hàn ống lò

Trao giải cho các thí sinh đoạt giải thưởng môn thi nghề Thí nghiệm hiệu chỉnh thiết bị quay

Trao giải cho các thí sinh đoạt giải thưởng môn thi nghề Đo lường điều khiển

Trao giải cho các thí sinh đoạt giải thưởng môn thi nghề Vận hành Nhà máy điện

Hội thi tay nghề Điện lực Dầu khí được tổ chức lần đầu nhưng thật sự là sân chơi cho các kỹ sư, công nhân kỹ thuật học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, trở thành ngày hội sinh hoạt chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, là cơ hội để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, nhất là đối với các kỹ sư và công nhân kỹ thuật trẻ tuổi. Những kinh nghiệm, kiến thức được rút ra từ Hội thi là những bài học quí giá để các cá nhân, bộ phận ứng dụng vào thực tế sản xuất của đơn vị mình. Qua đó, các đơn vị đào tạo được đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam cũng như ngành Dầu khí Việt Nam trong giai đoạn mới./.

Một số hình ảnh đẹp của Hội thi:

Môn thi Thí nghiệm hiệu chỉnh thiết bị quay

Thi môn hàn ống lò

Thí sinh thi môn vận hành Nhà máy điện

 
;

Bài liên quan