Thứ hai, 01/04/2024 | 09:51

Đoàn công tác PV Power và PVGas làm việc tại Thủy điện Hủa Na

Ngày 29/3, tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) và Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PVGas) đã đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Thuỷ điện Hủa Na (PV Power HHC).

Đoàn công tác PV Power và PVGas làm việc tại Thủy điện Hủa Na

Đoàn công tác PV Power và PVGas làm việc tại Thủy điện Hủa Na

Tham dự buổi làm việc, về phía chính quyền địa phương có ông Ông Bùi Văn Hiền - Phó Chủ tịch huyện Quế Phong cùng các cán bộ UBND huyện.

Về phía Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP có sự hiện diện của ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT, các Ông/Bà trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Lãnh đạo và cán bộ các Ban chức năng/Văn phòng/ Đơn vị thành viên PV Gas.

Về phía Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP có ông Hoàng Văn Quang, Chủ tịch HĐQT cùng các Ông/Bà trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Lãnh đạo và cán bộ các Ban chức năng/Văn phòng/Đơn vị thành viên PV Power.

Ông Hoàng Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT PV Power HHC báo cáo tại buổi làm việc
Ông Hoàng Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT PV Power HHC báo cáo tại buổi làm việc

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Hoàng Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT PV Power HHC đã giới thiệu với đoàn công tác một số nét chính về công trình thuỷ điện Hủa Na cũng như hoạt động của Công ty Cổ phần thuỷ điện Hủa Na trong những năm qua. Thủy điện Hủa Na được xây dựng trên dòng sông Chu thuộc vùng đất xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An với 2 tổ máy, tổng công suất 180 MW, sản lượng điện trung bình năm là 712,7 triệu kwh, được khởi công xây dựng ngày 28/3/2008 và là một trong những công trình trọng điểm của khu vực miền Trung do Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phụ trách vận hành.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Hoàng Văn Quang, Chủ tịch HĐQT PV Power bày tỏ niềm vui khi được đến thăm và làm việc tại Nhà máy Thuỷ điện Hủa Na. Ông đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Lãnh đạo và CBCNV Công ty cổ phần Thuỷ điện Hủa Na trong việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đóng góp không nhỏ vào những thành tích của PV Power trong nhiều năm qua. Người đứng đầu của PV Power cũng đã dành những lời cảm ơn đến Lãnh đạo địa phương, đặc biệt là huyện Quế Phong, đã luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện để PV Power HHC hoàn thành nhiệm vụ và có được cơ ngơi khang trang như ngày hôm nay.

Ông Hoàng Văn Quang, Chủ tịch HĐQT PV Power phát biểu tại buổi làm việc

Ông Hoàng Văn Quang cũng bày tỏ niềm vui đối với sự hợp tác ngày càng bền chặt giữa PV Power và PVGas. Sự liên quan trực tiếp giữa 2 đơn vị không chỉ dừng lại trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn đến từ nhiều hoạt động khác, trong đó có công tác an sinh xã hội.

Cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của chính quyền địa phương và Công ty Cổ phần Thuỷ điện Hủa Na, Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT PVGas bày tỏ sự khâm phục con người nơi đây đã xây dựng được một cơ ngơi khang trang ngay giữa núi rừng hiểm trở. Ông cũng nêu bật tình cảm đặc biệt giữa PV Power và PVGas. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, mỗi quan hệ giữa hai bên còn là tình cảm đặc biệt giữa lãnh đạo và cán bộ công nhân viên. Đó chính là cơ sở để hai bên có những sự hợp tác toàn diện hơn, cùng nhau hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT PVGas phát biểu tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Thanh Bình cũng gửi lời tri ân đến sự giúp đỡ của chính quyền địa phương với PV Power HHC. Theo ông, hỗ trợ PV Power HHC chính là hỗ trợ PV Power, PVGas và cả Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tại buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo PV Power và PVGas cũng đã trao phần chi phí với tổng giá trị 1 tỷ đồng để hỗ trợ huyện Quế Phong xây dựng nhà đa năng cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Tri Lễ 2.

Đại diện Lãnh đạo các đơn vị trao quà tặng cho địa phương

Nêu bật những khó khăn của địa phương, Phó chủ tịch huyện Quế Phong Bùi Văn Hiền cho biết: huyện có địa hình đồi núi cao chiếm 77%, đường sá đi lại rất khó khăn, đồng bao dân tộc thiểu số sống rải rác. Nhưng ngay từ những ngày đầu, huyện đã hết sức nỗ lực phối hợp với đơn vị để xây dựng dự án Nhà máy thủy điện Hủa Na từ công tác giải phóng mặt bằng ban đầu cho đến xây dựng, thi công và vận hành. Đến nay, Công ty đang hoạt động kinh doanh rất hiệu quả, đạt lợi nhuận cao, góp phần vào sự đổi thay của địa phương. Ông Bùi Văn Hiền cũng đánh giá rất cao PV Power HHC trong công tác an sinh xã hội và là cầu nối cho nhiều đơn vị đến giúp đỡ bà con địa phương.

Ông Bùi Văn Hiền, Phó chủ tịch UBND huyện Quế Phong phát biểu

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện Quế Phong cũng đã gửi lời tri ân đến PV Power HHC, PV Power và PVGas. Ông hi vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, phối hợp của các đơn vị trong tương lai.

;
Từ khóa: Tin tức - Sự kiện

Bài liên quan