Thứ hai, 12/12/2016 | 10:00

Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty tổ chức hội nghị tổng kết năm 2016 và Hội nghị kiểm điểm, phê và tự phê bình lãnh đạo hội 2016

Sáng ngày 9/12, tại Hà Nội, Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh (CCB) Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai kế hoạch năm 2017 và công tác kiểm điểm phê và tự phê bình lãnh đạo hội năm

Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty tổ chức hội nghị tổng kết năm 2016 và Hội nghị kiểm điểm, phê và tự phê bình lãnh đạo hội 2016

Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty tổ chức hội nghị tổng kết năm 2016 và Hội nghị kiểm điểm, phê và tự phê bình lãnh đạo hội 2016

 

 

Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết công tác hội cựu chiến binh năm 2016 

Đến dự hội nghị có đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên Thường trực Ban Chấp Hành Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đại diện cho Lãnh đạo Hội CCB Tập đoàn.

Về phía PV Power có sự tham dự của đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty, đại diện cho Lãnh đạo Tổng Công ty; Đồng chí Hà Đức Thu, Thành viên Hội đồng Thành viên, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Tổng Công ty; Đồng chí Nguyễn Duy Hinh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty cùng toàn thể các đại biểu đến từ các chi hội CCB trực thuộc Hội Cựu Chiến binh Tổng Công ty.

Thay mặt Ban Chấp hành, Đồng chí Hà Đức Thu đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2016 và phương hướng hoạt độngnăm 2017 của Hội CCB do Ban Chấp hành chuẩn bị.

Đồng chí Hà Đức Thu, Thành viên Hội đồng Thành viên PV Power, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh PV Power trình bày báo cáo tại Hội nghị. 

Trong năm qua, nhờ sự quan tâm, tin tưởng và tạo điều kiện của Hội Cựu chiến binh Tập đoàn, Đảng uỷ, Lãnh đạo Tổng Công ty, Lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ - công nhân viên (CBCNV), Hội Cựu chiến binh PV Power luôn song hành cùng các đoàn thể chính trị, xã hội khác thực hiện tốt các hoạt động của mình. Cụ thể, năm 2016, Hội CCB PV Power đã chủ trì và phối hợp với các đoàn thể chính trị - xã hội khác tổ chức thăm hỏi các thân nhân thương binh liệt sĩ nhằm giáo dục tinh thần uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ, đồng thời nhắc nhở thêm các CCB về tinh thần chiến đấu, cống hiến của người lính trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hội CCB PV Power cũng đã tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà và giao lưu với các thương binh nặng tại Trại điều dưỡng thương binh nặng Duy Tiên - Hà Nam và Vũng Tàu nhân dịp ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7. Hội cũng đã tổ chức 2 chuyến giao lưu kết hợp làm công tác an sinh xã hội tại xã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh và xã Đôn Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Cạn.

Trong năm 2017, PV Power sẽ tiếp tục tái cơ cấu mạnh mẽ, đặc biệt sẽ tiến hành cổ phần hoá, chuyển thành Tổng Công ty Cổ phần nhà nước giữ cổ phần chi phối. Trong bối cảnh đó, Hội CCB PV Power cũng sẽ giữ vững hoạt động, tập hợp, đoàn kết, động viên Hội viên rèn luyện, giữ gìn phẩm chất, đạo đức cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ hiểu biết chuyên môn. Hội cũng sẽ quan tâm sát sao đến đời sống vật chất và tinh thần cho Hội viên. Tổ chức duy trì các hoạt động sinh hoạt Hội, các hoạt động an sinh xã hội. Phối hợp sát sao với Công đoàn, Đoàn Thanh niên để nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm thiểu chi phí.

Đồng chí Lê Quang Toán, Thường trực Hội CCB PVN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Ban chấp hành Hội CCB Tập đoàn, đồng chí Lê Quang Toán đánh giá cao những hoạt động mà Hội CCB PV Power đã làm được trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, đây là tiền đề quan trọng để Hội CCB Tập đoàn lựa chọn Hội CCB PV Power tổ chức Đại hội điểm trong năm 2017. Để làm tốt điều đó, Đồng chí Lê Quang Toán đề nghị Hội CCB PV Power cần làm tốt công tác nhân sự, đẩy mạnh đào tạo, bồi dưỡng cán bộ thay thế, có như vậy mới tổ chức thành công Đại hội Ban chấp hành điểm vào năm 2017.

Đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Tổng Công ty phát biểu tại Hội nghị.

Thay mặt Đảng uỷ Tổng Công ty, Đồng chí Ngô Hồng Vân đánh giá cao vai trò của Hội CCB PV Power trong hoạt động chung của Tổng Công ty, đặc biệt là trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên và CBCNV. Năm 2017 sẽ là năm có nhiều hoạt động kỷ niệm lớn của Tổng Công ty cũng như các đơn vị, Hội CCB PV Power sẽ tổ chức đại hội từ các đơn vị cho đến Tổng Công ty. Vì vậy đồng chí đề nghị Hội CCB PV Power cần có những hoạt động thực sự có ý nghĩa để đóng góp vào kế hoạt hoạt động chung của toàn Tổng Công ty trong năm tới.

Cũng trong Hội nghị, Ban chấp hành Hội CCB PV Power đã tiến hành công tác kiểm điểm, phê bình và tự phê bình lãnh đạo hội. 15 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2016 cũng đã nhận được bằng khen của Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam./.

;

Bài liên quan