Thứ tư, 16/07/2014 | 09:39

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Kỳ họp thứ 17, Nhiệm kỳ (2010-2015)

Ngày 10/7/2014, Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Kỳ họp thứ 17, nhiệm kỳ 2010-2015 (mở rộng) để tổng kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014 của Đảng bộ Tập đoàn, bầu bổ sung Ban Thường vụ

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Kỳ họp thứ 17, Nhiệm kỳ (2010-2015)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Kỳ họp thứ 17, Nhiệm kỳ (2010-2015)

Ngày 10/7/2014, Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Kỳ họp thứ 17, nhiệm kỳ 2010-2015 (mở rộng) để tổng kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014 của Đảng bộ Tập đoàn, bầu bổ sung Ban Thường vụ và Bí thư Đảng ủy Tập đoàn.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Lãnh đạo Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, đại diện các Ban, Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn và Bí thư Đảng ủy, Lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tập đoàn. Đến dự Hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng Trung ương Đảng và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, tham luận của lãnh đạo các đơn vị đều đánh giá rất cao về Nghị quyết 233, đã được nhiều đơn vị tận dụng lợi thế để xây dựng nguồn lực, tăng năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh dịch vụ ra nước ngoài. Tuy nhiên, các tham luận cũng thẳng thắn nêu ra những bất cập còn tồn tại để Hội nghị xem xét có sự điều chỉnh hợp lí hơn trong thời gian tới…


Tại Hội nghị này, Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn đã bầu đồng chí Nguyễn Xuân Sơn vào Ban Thường vụ Đảng ủy và giữ chức vụ Bí thư Đảng uỷ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhiệm kỳ 2010-2015 (Ngày 8/7/2014, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định số 1123/QĐ-TTg bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Xuân Sơn giữ chức Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam).


Phát biểu nhận nhiệm vụ Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã cảm ơn sự tín nhiệm của Ban Chấp hành Đảng ủy Tập đoàn và hứa đem hết tâm huyết, trí tuệ, cùng tập thể, cán bộ, đảng viên, bằng hành động quyết liệt để xây dựng Đảng bộ, tiếp tục củng cố, phát triển Tập đoàn lớn mạnh không ngừng. Bí thư Đảng ủy Nguyễn Xuân Sơn tha thiết mong muốn và kêu gọi từng thành viên Ban Thường vụ, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn phát huy cao nhất trí tuệ, công sức, đoàn kết trên dưới một lòng cùng với Hội đồng Thành viên và Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn tập hợp sức mạnh của các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể và cả hệ thống chính trị vì sự phát triển vững chắc của Tập đoàn.

Đồng chí Bí thư Đảng uỷ PVN Nguyễn Xuân Sơn và TGĐ PVN Đỗ Văn Hậu tặng hoa

đồng chí Phùng Đình Thực- nguyên Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch HĐTV PVN.


Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cũng dành những lời tốt đẹp nhất cảm ơn những cống hiến to lớn của đồng chí Phùng Đình Thực, nguyên Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đối với sự phát triển của ngành dầu khí. Đồng chí bày tỏ sự mong muốn đồng chí Phùng Đình Thực sẽ tiếp tục dành trí tuệ và tâm huyết cho ngành dầu khí, đặc biệt trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học dầu khí.


Trong lời phát biểu của mình, đồng chí Phùng Đình thực đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Lãnh đạo Tập đoàn, cùng cán bộ công nhân viên trong ngành đã dành cho mình. Đồng chí cũng chúc đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã được giao trọng trách mới và mong muốn tập thể Lãnh đạo Tập đoàn đoàn kết, phát huy trí tuệ tấp thể xây dựng ngành Dầu khí xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Chính phủ và nhân dân.

;
Từ khóa: Hoạt động PVN

Bài liên quan