Thứ tư, 12/04/2017 | 14:00

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng Bộ Tổng Công ty lần thứ 9 (Nhiệm kỳ 2015-2020)

Chiều ngày 11/4, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ mở rộng Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) lần thứ 9 (nhiệm kỳ 2015-2020).

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng Bộ Tổng Công ty lần thứ 9 (Nhiệm kỳ 2015-2020)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng Bộ Tổng Công ty lần thứ 9 (Nhiệm kỳ 2015-2020)

Chủ trì và điều hành hội nghị có các đồng chí Hồ Công Kỳ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Xuân Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty và toàn thể các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, thành viên Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, ủy viên Ủy ban Kiểm tra và Bí thư các Chi, Đảng bộ trược thuộc Tổng Công ty.

Toàn cảnh hội nghị

Thay mặt Ban Tổng Giám đốc, đồng chí Nguyễn Duy Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh quý I, phương hướng nhiệm vụ công tác quý II năm 2017. Theo đó, mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng hoạt động sản xuất kinh doanh Tổng Công ty đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu sản lượng điện và lợi nhuận vượt mức kế hoạch đề ra, các nhà máy điện được vận hành ổn định, an toàn, đảm bảo môi trường, an toàn phòng chống cháy nổ. Công tác thực hiện tiết kiệm, tiết giảm chi phí được thực hiện quyết liệt. Kết quả, trong quý I năm 2017, tổng số ước thực hiện tiết kiệm và tiết giảm của Tổng Công ty đạt hơn 56 tỷ đồng. Trong quý II năm 2017, PV Power tiếp tục tập trung vận hành an toàn, hiệu quả các nhà máy điện, phấn đấu đạt vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh kế hoạch Tập đoàn giao. Tổ chức thực hiện hoàn thành tốt công tác kiểm tra, đại tu, trung tu và tiểu tu các nhà máy điện, kiểm soát tốt và tiết giảm tối đa các khoản chi phí, quản lý và sử dụng vốn tài sản an toàn, đúng mục đích.

Đồng chí Nguyễn Duy Giang, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty
báo cáo tại hội nghị.

Về công tác cổ phần hóa Công ty mẹ - Tổng Công ty, trong quý I năm 2017, PV Power đã triển khai khẩn trương các công tác xác định giá trị doanh nghiệp, xây dựng phương án cổ phần hóa, tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược. Đồng thời, phấn đấu trong quý II năm 2017 sẽ được cấp thẩm quyền phê duyệt và công bố giá trị doanh nghiệp và phương án cổ phần hóa.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Ngô Hồng Vân, phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy trình bày báo cáo sơ kết công tác Đảng quý I, nhiệm vụ quý II của Đảng bộ Tổng Công ty, kế hoạch kiểm tra, giám sát của Đảng ủy Tổng Công ty năm 2017 và kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong các Hồ Chí Minh” năm 2017.

Sau khi nghe các báo cáo, các thành viên trong Ban chấp hành và lãnh đạo các đơn vị đã tham gia bổ sung, đóng góp ý kiến và nêu ra khó khăn, vướng mắc và kiến nghị với Đảng ủy và Lãnh đạo Tổng Công ty.

Đồng chí Hồ Công Kỳ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty
phát biểu kết luận hội nghị.

Tiếp thu những đóng góp và kiến nghị, đồng chí Hồ Công Kỳ, Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của những người đứng đầu cấp ủy tại các đơn vị, đây thực sự là những đóng góp quý báu cho sự phát triển của Đảng bộ Tổng Công ty. Đồng chí đánh giá cao công tác xây dựng Đảng trong thời gian qua, đặc biệt là công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên, người lao động. Đồng thời nhấn mạnh, đây là thời điểm khó khăn của Tập đoàn nói chung và Tổng Công ty nói riêng, vì vậy, cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm, sát sao hơn nữa để người lao động có tinh thần yên tâm, phấn khởi và tin tưởng để làm việc.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy giao nhiệm vụ cho các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành cũng như Lãnh đạo các đơn vị cần quyết liệt chỉ đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong quý II năm 2017 vì đây là giai đoạn hết sức quan trọng, quyết định lớn đến việc hoàn thành kế hoạch cả năm của toàn Tổng Công ty.

;

Bài liên quan