Thứ ba, 20/12/2016 | 17:00

Hội nghị người lao động cơ quan Tổng Công ty năm 2016

Ngày 19/12, tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016.

Hội nghị người lao động cơ quan Tổng Công ty năm 2016

Hội nghị người lao động cơ quan Tổng Công ty năm 2016

 

Tham dự hội nghị có đồng chí Hồ Công Kỳ, Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty; Đồng chí Nguyễn Xuân Hoà, Phó Bí thư Đảng uỷ - Tổng Giám đốc Tổng Công ty; lãnh đạo HĐTV, Ban TGĐ, Kiểm soát viên và toàn thể người lao động của Cơ quan Tổng Công ty.

 

Đồng chí Hoàng Văn Nghiệp, Phó Tổng Giám đốc trình bày báo cáo tại Hội nghị.

 

Hội nghị đã nghe đồng chí Hoàng Văn Nghiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, đánh giá tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền, lợi ích của Người lao động năm 2016. Năm qua, mặc dù còn gặp nhiều rất nhiều khó khăn nhưng nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Cơ quan Tổng Công ty đã có nhiều cố gắng, nỗ lực và đoàn kết góp phần cùng Tổng Công ty cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh theo kế hoạch đề ra. Lãnh đạo Tổng Công ty và các tổ chức đoàn thể đã thực sự quan tâm, chăm lo đến đời sống của CBCNV, thực hiện đúng và đủ các chế độ, chính sách cho người lao động.

Kế hoạch năm 2017, Tổng Công ty phấn đấu tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ chỉ tiêu sản xuất kinh doanhđược Tập đoàn giao, trong đó tập trung thực hiện hoàn thành công tác tái cấu trúc, cổ phần hoá theo chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

 

Đồng chí Đinh Mạnh Dần, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty báo cáo hội nghị về hoạt động Công đoàn năm 2016.

 

Về kết quả hoạt động của tổ chức Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty năm 2016, đồng chí Đinh Mạnh Dần, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty đã trình bày báo cáo và nhấn mạnh tới các công tác tăng cường kiểm tra, giám sát, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên và người lao động. Trong năm 2017, Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty tiếp tục xây dựng và chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm, tập trung thực hiện hiệu quả phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng Công ty.

 

Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến thảo luận và đóng góp đến từ người lao động về chế độ, chính sách, phương hướng phát triển với tinh thần thẳng thắn, xây dựng... và được đại diện người sử dụng lao động Tổng Công ty trực tiếp giải đáp từng nội dung cụ thể.

 

Thay mặt tập thể Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, đồng chí Hồ Công Kỳ đã gửi lời cám ơn toàn thể CBCNV cơ quan Tổng Công ty đã luôn sát cánh cùng Ban Lãnh đạo để thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh hàng năm, xây dựng  PV Power ngày càng phát triển. Đồng chí nhấn mạnh đến một nguyên nhân và cũng là phương tiện để đạt được kết quả đó chính là sự đồng tâm hiệp lực, đoàn kết nhất trí một lòng của toàn bộ đội ngũ người lao động PV Power.

 

Đồng chí Hồ Công Kỳ, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát biểu tại Hội nghị.

 

Với kết quả đạt được năm 2016, đồng chí Hồ Công Kỳ mong muốn cần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty trong năm 2017. Để làm được điều đó, đồng chí đề nghị người lao động cần tích cực đóng góp các ý kiến tham mưu cho lãnh đạo Tổng Công ty trong công tác quản trị, quản lý, điều hành doanh nghiệp. Đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, thực hiện tốt nội quy, quy định lao động và nhấn mạnh người lao động phải nêu cao tinh thần tự đào tạo, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đó chính là tiền đề cho sự phát triển bền vững trong tương lai của Tổng Công ty.

 

Các cá nhân nhận Danh hiệu Chiến sỹ Thi đua cơ sở năm 2016 từ Lãnh đạo Tổng Công ty.

 

Tại hội nghị, đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty cũng đã trao các phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

;

Bài liên quan