Thứ sáu, 13/07/2018 | 17:59

Kế hoạch lựa chọn đơn vị quảng cáo thương hiệu của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

Kế hoạch lựa chọn đơn vị quảng cáo thương hiệu của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam trên Trang tin Tieudungplus.vn

Kế hoạch lựa chọn đơn vị quảng cáo thương hiệu của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

Kế hoạch lựa chọn đơn vị quảng cáo thương hiệu của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

Kế hoạch lựa chọn đơn vị quảng cáo thương hiệu của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam trên Trang tin Tieudungplus.vn:
  1. Tên công việc: Quảng cáo thương hiệu của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam trên Trang tin Tieudungplus.vn.
  2. Giá trị đã bao gồm thuế GTGT: 220.000.000 đồng.
Bằng chữ: Hai trăm hai mươi triệu đồng chẵn.
  1. Nguồn vốn: Nguồn vốn sản xuất kinh doanh năm 2018.
  2. Hình thức lựa chọn đơn vị thực hiện: Chỉ định thầu rút gọn cho Công ty Cổ phần truyền thông E.Life Việt Nam.
  3. Thời gian lựa chọn đơn vị thực hiện: Tháng 7 năm 2018.
  4. Hình thức hợp đồng: Hợp đồng theo đơn giá.
  5. Thời gian thực hiện: 12 tháng kể từ ngày ký Hợp đồng.
;

Bài liên quan