Thứ năm, 18/12/2014 | 08:52

Kỳ họp 44 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro

Chiều ngày 15/12/2014 tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra phiên họp chính thức Kỳ họp 44 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Kỳ họp 44 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro

Kỳ họp 44 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro

Chiều ngày 15/12/2014 tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra phiên họp chính thức Kỳ họp 44 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Kỳ họp 44 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga, Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Quốc Khánh làm trưởng đoàn phía Việt Nam và Tổng giám đốc OAO Zarubezhneft, ông Kudryashov Sergey Ivanovich làm trưởng đoàn phía Nga. Đến tham dự Kỳ họp 44 còn có đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Công Thương; Tổng lãnh sự Liên bang Nga tại TP HCM Borovik A.V và ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có Chủ tịch HĐTV Nguyễn Xuân Sơn và các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc và đại diện các Ban chức năng của PVN.

kỳ họp 44 hội đồng liên doanh việt - nga vietsovpetro

Tổng giám đốc Petrovietnam và Tổng giám đốc OAO Zarubezhneft ký biên bản kết thúc Kỳ họp 44.

Chủ tịch Hội đồng Kỳ họp 44, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh khẳng định: “Sau phiên họp chuyên viên tiến hành trong 11 ngày rất khẩn trương, đầy tinh thần trách nhiệm thì phiên họp chính thức Kỳ họp 44 Hội đồng Liên doanh đã thành công tốt đẹp. Khẳng định một dấu mốc quan trọng và rất ý nghĩa trong việc phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Liên Bang Nga và Việt Nam, đặc biệt là sự hợp tác giữa Petrovietnam và OAO Zarubezhneft. Hội đồng đánh giá rất cao các kết quả đạt được của Vietsovpetro trong năm 2014, góp phần quan trọng mang lại thành tích rất lớn đối với PVN là hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất năm 2014. Nhiệm vụ của năm 2015 có rất nhiều khó khăn, thử thách, nhất là trong bối cảnh giá dầu thô thế giới liên tục biến động, vì thế cần sự nỗ lực, chung sức của cả hai Phía để Vietsovpetro phát triển và phát triển một cách có hiệu quả hơn nữa".

Kỳ họp 44 đã kết thúc vào tối cùng ngày bằng việc hai Phía đã ký vào biên bản kết thúc Hội đồng Liên doanh. Chủ tịch Hội đồng Kỳ họp 44 Nguyễn Quốc Khánh đề nghị: do tình hình giá dầu thô biến động phức tạp, ảnh hưởng đến hoạt động của Vietsovpetro, cần phải có các quyết định của hai Phía, đề nghị họp bất thường vào đầu tháng 7/2015. Thời gian và địa điểm họp cụ thể sẽ do hai Phía thỏa thuận theo đường công vụ.

;
Từ khóa: Hoạt động PVN

Bài liên quan