Thứ sáu, 08/04/2011 | 10:53

Ký thoả thuận hợp tác giữa PV Enertech và Treleborg Offshore

(VEN) - Ngày 7/4/2011 tại tòa nhà PetroVietnam, TP.HCM sẽ diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Công ty CP công nghệ năng lượng dầu khí Việt Nam (PV Enertech) và Trelleborg Offshore, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa PV

Ký thoả thuận hợp tác giữa PV Enertech và Treleborg Offshore

Ký thoả thuận hợp tác giữa PV Enertech và Treleborg Offshore

(VEN) - Ngày 7/4/2011 tại tòa nhà PetroVietnam, TP.HCM sẽ diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Công ty CP công nghệ năng lượng dầu khí Việt Nam (PV Enertech) và Trelleborg Offshore, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa PV Enertech với các nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ tiên tiến trên thế giới.

Với hơn 20.000 nhân viên hoạt động tại hơn 40 quốc gia, Trelleborg là tập đoàn dẫn đầu thị trường dựa trên bí quyết công nghệ polymer tiên tiến và các ứng dụng chuyên sâu khác do chính Trelleborg đầu tư và phát triển.
Qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác này, Trelleborg Offshore sẽ cùng Công ty PV Enertech tăng cường khả năng hợp tác giữa các bên trong việc giới thiệu và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng trong lĩnh vực dầu khí, năng lượng, đóng tàu và các ngành công nghiệp khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Sản phẩm và dịch vụ của Trelleborg được định hướng cung cấp chủ yếu cho lĩnh vực thăm dò và khai thác dầu khí, một phân khúc thị trường lớn mà Trelleborg Offshore và PV Enetech cùng quan tâm. Bên cạnh đó, Trelleborg Offshore và PV Enertech nhắm đến mục tiêu cung cấp giải pháp trọn gói, mang những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng./.

(Theo VEN)

;
Từ khóa: Hoạt động PVN

Bài liên quan