Thứ ba, 27/03/2018 | 14:40

Lãnh đạo PV Power tiếp đoàn học viên Sri Lanka đang theo học tại Viện Công nghệ Châu Á (AIT)

Ngày 27/3, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), ông Nguyễn Duy Giang, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã có buổi gặp gỡ với đoàn học viên Sri Lanka đang theo học tại Viện Công nghệ Châu Á (AIT) và cán bộ quản lý của Tập đoàn Điện

Lãnh đạo PV Power tiếp đoàn học viên Sri Lanka đang theo học tại Viện Công nghệ Châu Á (AIT)

Lãnh đạo PV Power tiếp đoàn học viên Sri Lanka đang theo học tại Viện Công nghệ Châu Á (AIT)

Ngày 27/3, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), ông Nguyễn Duy Giang, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã có buổi gặp gỡ với đoàn học viên Sri Lanka đang theo học tại Viện Công nghệ Châu Á (AIT) và cán bộ quản lý của Tập đoàn Điện lực Ceylon, Sri Lanka.

Tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Duy Giang đã trình bày sơ lược về vị trí, vai trò của PV Power trong bức tranh toàn cảnh của ngành điện Việt Nam cũng như các dự án điện hiện tại và hướng phát triển trong tương lai của PV Power. Cùng với đó, Phó Tổng giám đốc PV Power cũng đã giải đáp nhiều thắc mắc đến từ các thành viên trong đoàn.

Ông Nguyễn Duy Giang giới thiệu về PV Power tại buổi gặp gỡ.

Ông Nguyễn Duy Giang, với vai trò là một cựu sinh viên của AIT, cũng đã đánh giá rất cao chất lượng đào tạo và những đóng góp của Học viện trong việc xây dựng đội ngũ nhân lực công nghệ cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

AIT là học viện quốc tế độc lập được thành lập từ năm 1959 có trụ sở tại Bangkok Thái Lan với mục đích hỗ trợ nhu cầu đào tạo ngày càng cao về kỹ thuật và công nghệ tiên tiến của khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đến nay, việc phối hợp đào tạo giữa AIT và PV Power mang lại rất nhiều hiệu quả, tạo ra được đội ngũ nhân sự chất lượng cao đang làm việc tại nhiều vị trí quan trọng trong Tổng công ty.

;

Bài liên quan