Thứ năm, 23/01/2014 | 15:06

Lãnh đạo PVN thăm và chúc Tết tại Thái Bình

Ngày 22/1/2014, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy và UBND tỉnh Thái Bình.

Lãnh đạo PVN thăm và chúc Tết tại Thái Bình

Lãnh đạo PVN thăm và chúc Tết tại Thái Bình

Ngày 22/1/2014, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy và UBND tỉnh Thái Bình.

Đoàn công tác của PVN do đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV PVN làm Trưởng đoàn, các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn, cùng Ban quản lý Dự án Nhiệt điện Dầu khí Thái Bình 2 (TB2PP), Tổng thầu Tổng công ty xây lắp Dầu khí (PVC) và các đơn vị ngành Dầu khí tại tỉnh Thái Bình.

 

Thay mặt PVN, đoàn công tác tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh Thái Bình.

 

Thay mặt lãnh đạo PVN, đồng chí Đinh Văn Sơn vui mừng thông báo với lãnh đạo tỉnh Thái Bình những thành tựu phát triển kinh tế, tình hình triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn đã đạt được trong năm qua và trân trọng biết ơn những giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh đối với các dự án trọng điểm, các đơn vị đang sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trên địa bàn tỉnh.

 

Đáng chú ý nhất là Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, công trình trọng điểm quốc gia đang triển khai xây dựng tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Dự án được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các nhà thầu gấp rút thi công để hoàn thành đúng tiến độ, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình và các khu vực đồng bằng Bắc Bộ.

 

Thay mặt tỉnh Thái Bình, đồng chí Trần Cẩm Tú cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo PVN dành cho tỉnh Thái Bình và hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ dự án Nhiệt điện Dầu khí Thái Bình 2, các đơn vị ngành Dầu khí trên địa bàn. Đồng chí Trần Cẩm Tú cũng bày tỏ mong muốn PVN sẽ cùng tỉnh Thái Bình hợp tác sâu, rộng hơn nữa trong ngành công nghiệp khí, điện, than. Đây là những mũi nhọn kinh tế mà tỉnh đã xác định tập trung phát triển trong thời gian tới.

 

Cùng ngày, tại công trường dự án Nhiệt điện Thái Bình 2, đồng chí Đinh Văn Sơn đã đế chúc Tết toàn thể cán bộ, công nhân viên Ban quản lý dự án TB2PP, Tổng thầu PVC, đơn vị tư vấn giám sát dự án.

 

Thay mặt lãnh đạo PVN, đồng chí Đinh Văn Sơn đã thăm hỏi, động viên, tặng quà tết

cho Ban QLDA, Tổng thầu PVC, đơn vị tư vấn giám sát dự án TB2PP.

;
Từ khóa: Hoạt động PVN

Bài liên quan