Thứ sáu, 28/07/2017 | 16:14

Lễ ra quân phát động thi đua hoàn thành trung tu Nhà máy điện Cà Mau 1 năm 2017

Ngày 27/7/2017, tại Cà Mau, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức Lễ ra quân phát động thi đua hoàn thành trung tu Nhà máy điện Cà Mau 1 từ ngày 31/7/2017 đến 08/9/2017, đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng tiến độ. Đây là sự kiện có ý

Lễ ra quân phát động thi đua hoàn thành trung tu Nhà máy điện Cà Mau 1 năm 2017

Lễ ra quân phát động thi đua hoàn thành trung tu Nhà máy điện Cà Mau 1 năm 2017

Ngày 27/7/2017, tại Cà Mau, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức Lễ ra quân phát động thi đua hoàn thành trung tu Nhà máy điện Cà Mau 1 từ ngày 31/7/2017 đến 08/9/2017, đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng tiến độ. Đây là sự kiện có ý nghĩa thiết thực để cùng cả nước kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017).

Tham dự và chỉ đạo Lễ ra quân phát động thi đua có đồng chí Nguyễn Xuân Hoà, Phó Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau (PV Power Ca Mau), Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) và các đơn vị có liên quan.

Đồng chí Đỗ Hoàng Long, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát động thi đua trung tu Nhà máy điện Cà Mau 1 năm 2017

Đồng chí Đỗ Hoàng Long, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã phát động thi đua trung tu Nhà máy điện Cà Mau 1 với khẩu hiệu “An toàn cao nhất - Hiệu quả cao nhất - Tiến độ nhanh nhất”. Thông qua các nội dung thi đua, Công đoàn Tổng Công ty đã góp phần tạo khí thế làm việc sôi nổi, nêu cao ý chí quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Đại diện cho người lao động, đồng chí Hồ Tuấn Kiệt, Chủ tịch Công đoàn PV Power Ca Mau đảm bảo triển khai cụ thể các nội dung thi đua với các mức khen thưởng đã được Tổng Công ty quy định trên cơ sở: Phát huy nội lực, chủ động sáng tạo, phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị tham gia để hoàn thành nhiệm vụ trung tu Nhà máy điện Cà Mau 1 theo mục tiêu đã đề ra, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2017 của Công ty.

Thay mặt cho những người trực tiếp lao động tại công trường, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, cán bộ của PV Power Services cam kết chấp hành tốt nội quy, quy định của Công ty, ra sức thi đua lao động, sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Hoà, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của cán bộ công nhân viên, người lao động của hai đơn vị PV Power Ca Mau và PV Power Services đạt được trong thời gian qua. Trong thành tích chung hòa lưới điện Quốc gia gần 143 tỷ kWh của PV Power có đóng góp quan trọng của PV Power Ca Mau với trên 51% tổng sản lượng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí tin tưởng với kinh nghiệm được rèn luyện và đúc kết từ thực tế, PV Power Ca Mau và PV Power Services tự tin để bắt tay ngay vào công việc thực hiện trung tu Nhà máy điện Cà Mau 1 năm 2017 đạt được kết quả tốt nhất. Việc thực hiện tốt các mục tiêu về An toàn - Hiệu quả - Đúng tiến độ chính là cơ sở để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017 của PV Power Ca Mau nói riêng và toàn Tổng Công ty nói chung.

Lễ ký cam kết

Kết thúc Lễ ra quân phát động thi đua, ông Ngô Văn Chiến, Giám đốc Công ty, đại diện PV Power Ca Mau và ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công ty, đại diện PV Power Services đã ký cam kết thi đua quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trước sự chứng kiến của lãnh đạo PV Power, lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của các đơn vị.
;

Bài liên quan