Thứ hai, 28/09/2015 | 08:47

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH – TẾT TRUNG THU PV POWER 2015

Tốingày 25/9/2015, Tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chứcchương trình “Ngày hội gia đình – Tết trung thu PV Power năm 2015” với nhiều hoạtđộng ý nghĩa và thiết thực.

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH – TẾT TRUNG THU PV POWER 2015

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH – TẾT TRUNG THU PV POWER 2015

Tốingày 25/9/2015, Tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình – Tết trung thu PV Power năm 2015” với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Tham dự chương trình có đồng chí Hồ Công Kỳ- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty, Đồng chí Vũ Huy Quang – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty. Cùng các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Ban chức năng/Văn phòng, công đoàn, đoàn  Thanh niên Tổng Công ty. Đặc biệt là sự góp mặt của các gia đình CBCNV Cơ quan Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.

            Hàng năm, cứ mỗi dịp Trung thu về, CBCNV Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam Việt Nam lại có dịp tề tựu, quây quần bên nhau trong không khí vui tươi của “Ngày hội Gia đình – Tết Trung thu PV Power”. Và năm nay là năm thứ 3, PV Power tổ chức chương trình này với mong muốn xây dựng một nét văn hóa đặc trưng của PV Power, là cơ hội để người thân của mỗi CBCNV hiểu được rõ hơn về môi trường sống và làm việc của PV Power.

 

Đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Phát biểu tại chương trình

          Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty đã đại diện cho các cấp lãnh đạo Tổng Công ty gửi lời chúc mừng đến các cháu Thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu. Đồng chí tin tưởng rằng các cháu sẽ luôn tự hào vì bố mẹ mình đang công tác tại Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam,là nhà cung cấp điện năng đứng thứ hai củađất nước. Và mong các cháu sẽ luôn chăn ngoan, học giỏi để bố mẹ yên tâm công tác.

          Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắt mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết trung thu cổ truyền của dân tộc như: Hát rước đèn ông sao, múa lân, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các bạn đến từ Nhà văn hóa Thiếu nhi trình bày, vui với chị Hằng và chú Cuội. Các em thiếu nhi được thưởng thức và tham gia vào rất nhiều trò chơi truyền thống như, múa lân, nặn tò he, cùng các trò chơi tại nhà bóng, đi xe đạp, ô tô… Và hàng trăm xuất quà đã được trao cho các cháu nhỏ là những đồ chơi mang đậm nét văn hóa cổ truyền của dân tộc như trống, mặt nạ, đèn ông sao…

 

Tiết mục múa lân

 

 

 

Tham gia vào các tiết mục của chương trình

Với sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo, ban Tổ chức chương trình đã trao tặng cho các cháu có thành tích học tập cao trong năm học vừa qua những phần quà ý nghĩa.

 

Đồng chí Hồ Công Kỳ - Chủ tịch HĐTV và đồng chí Vũ Huy Quang – Tổng Giám đốc Tổng Công ty trao tặng những phần quà cho các cháu đạt thành tích cao từ cấp Quận trở lên trong năm học vừa qua.

Đây là một trong những hoạt động thường niên nhiều ý nghĩa của PV Power  dịp Tết Trung thu hàng năm. Chương trình không chỉ mang đến niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu nhi mà còn mang tính giáo dục, động viên các em cố gắng học giỏi, chăm ngoan trong năm học mới. Đồng thời, tạo sự gắn kết giữa các giađình CBCNV cơ quan Tổng Công ty./.

         

;

Bài liên quan