Thứ hai, 09/09/2013 | 16:27

Ngày hội Văn hóa Thể thao Thanh niên Dầu khí năm 2013

Ngày 30-8-2013, Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn PV Power) đã tham gia Ngày hội Văn hóa Thể thao Thanh niên Dầu khí  năm 2013 do Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức.

Ngày hội Văn hóa Thể thao Thanh niên Dầu khí năm 2013

Ngày hội Văn hóa Thể thao Thanh niên Dầu khí năm 2013

Ngày 30/8/2013, Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn PV Power) đã tham gia Ngày hội Văn hóa Thể thao Thanh niên Dầu khí  năm 2013 do Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức.

 

Đoàn PV Power tham gia Ngày Hội tại khu vực Hà Nội

 

Đoàn PV Power DHC đại diện tham gia tại khu vực Quảng Ngãi

 

Đoàn PV Power CaMau đại diện tham gia  tại khu vực Cà Mau

Được sự đồng ý của các cấp Lãnh đạo Tổng Công ty cũng như Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty, ngày 30/8/2013, Đoàn Power đã phát động phong trào đến các cơ sở Đoàn trực thuộc và thành lập 03 đội thuộc 03 khu vực Hà Nội – Quảng Ngãi – Cà Mau để tham gia thi đấu các môn thể thao và Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng, cụ thể như sau:

Khu vực Hà Nội: tham gia 02 nội dung Kéo co và Nhảy bao bố ném bóng.

 


 

Khu vực Quảng Ngãi: Tennis (đôi Nam), Kéo co, Nhảy bao bố ném bóng và Cõng bạn thổi bóng; tham gia Hội Thi tuyên truyền ca khúc Cách mạng.

 






 

Khu vực Cà Mau: Cầu lông (đôi Nam), Kéo co, Bơi tiếp sức Nam – Nữ, Nhảy bao bố ném bóng; tham gia Hội thi tuyên truyền ca khúc Cách mạng.

 







Với sự tham gia nhiệt tình của gần 100 Đoàn viên thanh niên, Đoàn PV Power đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ tại Ngày hội Văn hóa Thể thao Thanh niên Dầu khí năm 2013, cụ thể như sau:

Khu vực Hà Nội: đạt Giải Phong trào cho toàn đoàn.

Khu vực Quảng Ngãi: 

- Giải 3: Môn Cõng bạn thổi bóng

- 03 giải Khuyến khích dành cho các nội dung: Đội cổ vũ ấn tượng nhất, Đội xa nhất và đội phong cách.

Khu vực Tây Nam Bộ:

- Môn Bơi tiếp sức Nam – Nữ: Giải Ba.

- Môn Kéo co: Giải Ba.

- Môn Cầu lông: 01 Giải Nhì, 02 Giải Ba.

 

- Môn Nhảy bao bố ném bóng: Giải Nhì.

 

- Giải Khuyến khích toàn đoàn.

 

Đây là năm thứ 2 Ngày hội Văn hóa Thể thao Thanh niên Dầu khí được tổ chức tại các khu vực thuộc Cụm phối hợp hoạt động của Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Ngày Hội là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho Đoàn viên thanh niên, cũng như nhằm tăng cường các hoạt động văn hóa – thể thao và tăng cường phát triển mối quan hệ giao lưu giữa các đơn vị trong Tập đoàn. Ngày Hội còn là dịp để các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn PV Power thể hiện tính chủ động, sự nhiệt tình cũng như khả năng kết nối trong toàn Đoàn, cùng góp sức cho kết quả hoạt động chung của Đoàn PV Power cũng như thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đơn vị đang trực tiếp làm việc trong việc nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa – thể thao. 



;
Từ khóa: Hoạt động PVN

Bài liên quan