1, Nội dung dịch vụ:
i) Thực hiện nâng cấp hệ thống, triển khai mở rộng phạm vi ứng dụng và chuyển đổi dữ liệu để tối ưu hóa hiệu suất và đáp ứng nhu cầu phát triển nhân sự tại cơ quan Tổng công ty.
ii) Triển khai ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Application).
2. Phạm vi công việc:
i) Thực hiện nâng cấp hệ thống, triển khai mở rộng phạm vi ứng dụng và chuyển đổi dữ liệu để tối ưu hóa hiệu suất và đáp ứng nhu cầu phát triển nhân sự tại cơ quan Tổng công ty; Triển khai ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Application) đối với CBCNV cơ quan Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam -
ii) Bàn giao hệ thống quản lý thông tin nhân sự theo mã số định danh; hệ thống App Mobile đối với CBCNV cơ quan Tổng công ty cho Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam -
iii) Hỗ trợ, hướng dẫn vận hành hệ thống
Đảm bảo các quyền lợi cho Tổng công ty như sau:
- Tổng công ty nhận được sự hỗ trợ đầy đủ của nhà phát triển phần mềm, bao gồm các quyền lợi sau:
- Được cấp account và mật khẩu truy xuất cổng thông tin hỗ trợ khách hàng HiStaff Support Portal, từ đó được quyền tiếp cận kho học liệu bao gồm các bài giảng, Q&A cùng với tài liệu hướng dẫn về kỹ thuật và nghiệp vụ (nếu có);
- Được quyền tải về và cài đặt các bản cập nhật sửa lỗi và cập nhật bảo mật; được quyền nâng cấp lên phiên bản mới và sử dụng các tính năng mới của phần mềm;
- Được cung cấp trial licenses dùng cho các hệ thống phát triển và thử nghiệm (Developing and Testing System) khi có nhu cầu;
- Được hãng là nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục (online) trong trường hợp xảy ra các sự cố nghiêm trọng (incident) đối với hệ thống đang vận hành (Production System) làm hoạt động của hệ thống bị gián đoạn mà đơn vị triển khai trong nước không thể xử lý được.
- Tổng công ty được hỗ trợ trực tiếp đảm bảo hệ thống phần mềm vận hành ổn định và an toàn, bao gồm các công việc sau:
- Hỗ trợ kỹ thuật các công việc quy hoạch, kiện toàn hệ thống hạ tầng máy chủ, đường truyền số liệu; backup dữ liệu và bảo mật hệ thống;
- Hỗ trợ dò tìm, chẩn đoán, xử lý lỗi phát sinh từ phần cứng, phần mềm và hệ thống mạng;
- Hỗ trợ sửa đổi, điều chỉnh các quy trình nghiệp vụ của phần mềm và module tích hợp phù hợp với nghiệp vụ thực tế của Tổng công ty;
- Sửa chữa các lỗi phát sinh trên form giao diện chuẩn, lỗi trên module tích hợp và lỗi trên báo cáo của phần mềm cung cấp;
- Hỗ trợ phân tích các yêu cầu nghiệp vụ và tích hợp với các phần mềm hiện đang sử dụng; kiểm thử và hướng dẫn thực hiện trên quy trình phần mềm cung cấp;
- Là đầu mối liên lạc với hãng cung cấp phần mềm, có trách nhiệm phối hợp làm việc cùng nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) trong quá trình hỗ trợ Tổng công ty.
- Hỗ trợ tải về và cài đặt các bản cập nhật sửa lỗi và cập nhật bảo mật, hỗ trợ nâng cấp phần mềm lên phiên bản mới khi Tổng công ty có nhu cầu.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ quan tâm đề nghị gửi báo giá dịch vụ cho
Tổng công ty trước ngày 10/7/2024 theo địa chỉ sau:
- Nơi nhận: Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP;
- Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, số 167 Trung Kính,
Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội; - Cán bộ liên hệ: ông Phạm Mạnh Cường
+ Email: phammanhcuong@pvpower.vn
+ Điện thoại: 024.222.10288/Ext. 6512