Thứ hai, 04/06/2018 | 14:09

PV POWER BỔ NHIỆM PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

Ngày 4/6 tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cho ông Phan Đại Thành, nguyên Trưởng ban Kỹ Thuật PV Power.

PV POWER BỔ NHIỆM PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

PV POWER BỔ NHIỆM PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

Ngày 4/6 tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cho ông Phan Đại Thành, nguyên Trưởng ban Kỹ Thuật PV Power. Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; Về phía PV Power có đồng chí Hồ Công Kỳ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng c ông ty; đồng chí Nguyễn Xuân Hòa, Tổng giám đốc Tổng công ty cùng đại diện các tổ chức Đoàn thể, các Ban/Văn phòng, các đơn vị thành viên, trực thuộc Tổng Công ty và các điểm cầu Vũng Áng, Cà Mau và Nhơn Trạch. Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Nhân sự đã công bố Quyết định của Hội đồng Thành viên Tổng Công ty về việc bổ nhiệm ông Phan Đại Thành, nguyên Trưởng Ban Kỹ Thuật Tổng công ty, giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.

Đồng chí Phan Đại Thành phát biểu nhận nhiệm vụ mới.

Phát biểu sau khi nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Phan Đại Thành gửi lời cám ơn sâu sắc đến sự chỉ đạo, giúp đỡ và tin tưởng của Lãnh đạo Tập đoàn cũng như Lãnh đạo Tổng Công ty trong thời gian qua. Đồng chí cam kết trên cương vị mới sẽ tiếp tục nỗ lực tối đa, phát huy thành quả đã đạt được, phối hợp với các đơn vị trong Tổng công ty cũng như các đối tác bên ngoài để điều hành kỹ thuật các nhà máy hoạt động hiệu quả. Thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí Hồ Công Kỳ, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty đã chúc mừng và bày tỏmong muốn đồng chí Phan Đại Thành, trên cương vị công tác mới, sẽ phát huy khả năng, năng lực kinh nghiệm của mình để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Tổng công ty.

Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Hùng Dũng nhấn mạnh, lĩnh vực kỹ thuật có một vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt với một Tổng công ty sản xuất công nghiệp đặc thù như PV Power. Do đó, việc PV Power lựa chọn được một người có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế để theo dõi và phụ trách về mặt kỹ thuật là một tín hiệu đáng mừng. Với nhiệm vụ nặng nề đó, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đề nghị đồng chí Phan Đại Thành tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống của những người tiền nhiệm, đảm bảo các nhà máy của PV Power hoạt động an toàn, ổn định và hiệu quả.

Đồng chí Phan Đại Thành nhận quyết định và hoa chúc mừng từ lãnh đạo PVN và PV Power.

;

Bài liên quan