Thứ tư, 05/06/2019 | 16:17

PV Power gặp mặt các quỹ đầu tư trong chương trình Large - Cap Tour 2019

Ngày 03/6/2019 tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tiếp đón các Quỹ đầu tư theo chương trình Large – Cap Tour 2019 do Công ty CP chứng khoán Bản Việt – VCSC tổ chức.

PV Power gặp mặt các quỹ đầu tư trong chương trình Large - Cap Tour 2019

PV Power gặp mặt các quỹ đầu tư trong chương trình Large - Cap Tour 2019

Ngày 03/6/2019 tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tiếp đón các Quỹ đầu tư theo chương trình Large – Cap Tour 2019 do Công ty CP chứng khoán Bản Việt – VCSC tổ chức.

Đại điện PV Power, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc đã chủ trì tiếp đón và làm việc cùng 17 chuyên gia phân tích là đại diện các Quỹ đầu tư trong và ngoài nước như: Vina Cap, VietCapital Securities, APS, Hanwha…

Toàn cảnh buổi làm việc

Large – Cap Tour là chương trình thường niên do VCSC tổ chức cho các quỹ đầu tư trong và ngoài nước gặp gỡ, tiếp xúc và trao đổi với Doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để PV Power tiếp cận các Nhà đầu tư lớn cũng như để trao đổi thông tin giữa PV Power đến các Nhà đầu tư.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc PV Power trả lời các thắc mắc của các Nhà đầu tư

Trên tinh thần minh bạch, cởi mở, đại diện PV Power đã trả lời các các câu hỏi về tình hình hoạt động của PV Power cũng như những giải pháp và xu hướng phát triển các dự án của PV Power từ phía các Quỹ đầu tư.

Cũng tại buổi làm việc, để nắm rõ hơn về nhu cầu và mức độ quan tâm của các cổ đông về thông tin công bố của Tổng công ty, PV Power đã lấy ý kiến đại diện các Quỹ đầu tư thông qua phiếu khảo sát nhu cầu thông tin của cổ đông. Trên cơ sở đó, PV Power sẽ cố gắng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho các cổ đông trong thời gian tới.

Qua hoạt động này, PV Power mong muốn mang đến 1 kênh thông tin chính thống cho các Nhà đầu tư có nhu cầu tìm hiểu về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, các kế hoạch/dự án và định hướng phát triển của PV Power, cũng như để cổ phiếu POW khẳng định vị thế của mình trên thị trường./.

;

Bài liên quan