Thứ ba, 05/10/2021 | 09:38

PV Power ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Techcombank

Ngày 04/10, tại Hà Nội, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) Lê Như Linh và Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) Hồ Hùng Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên.

PV Power ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Techcombank

PV Power ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Techcombank

Ngày 04/10, tại Hà Nội, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) Lê Như Linh và Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) Hồ Hùng Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên. Lễ ký còn có sự chứng kiến của ông Hồ Công Kỳ, Chủ tịch HĐQT, các Thành viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc PV Power. Về phía Techcombank có sự tham dự của các ông bà trong Ban lãnh đạo ngân hàng. Biên bản ghi nhớ được ký kết lần này là kết quả của quá trình làm việc tích cực giữa PV Power và Techcombank trong thời gian qua. Đồng thời, đây được coi là bước tiến quan trọng trong việc tăng cường hợp tác của hai bên trong tương lai.

Lễ ký kết là minh chứng rõ nét cho sự hợp tác chặt chẽ giữa PV Power và Techcombank trong tương lai.

PV Power đang là một trong những nhà sản xuất và cung cấp điện năng hàng đầu Việt Nam với các chỉ số tài chính được đánh giá tốt trên thị trường năng lượng điện năng. Các dự án của PV Power luôn nhận được sự quan tâm đến từ các tổ chức tín dụng trong nước và quốc tế. Có được thành công đó là do PV Power đang thể hiện một sức khoẻ tài chính rất ổn định, bền vững và có tính lâu dài. Cùng với việc vận hành an toàn, hiệu quả các nhà máy điện thì đây là yếu tố rất quan trọng giúp Tổng công ty hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đặt ra, chuẩn bị cho công tác đầu tư các dự án điện mới và xây dựng cho mình một tương lai vững chắc, tạo được niềm tin lớn cho các nhà đầu tư.
;

Bài liên quan