Thứ ba, 12/03/2019 | 18:42

PV POWER LÀM VIỆC VỚI NGÂN HÀNG KFW

Ngày 12/3/2019, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP, Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power đã tiếp và làm việc với ông Michael Brandes – Phó chủ tịch phụ trách lĩnh vực Điện, Năng lượng Tái tạo, Nước Ngân hàng Tái thiết

PV POWER LÀM VIỆC VỚI NGÂN HÀNG KFW

PV POWER LÀM VIỆC VỚI NGÂN HÀNG KFW

Ngày 12/3/2019, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP, Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power đã tiếp và làm việc với ông Michael Brandes – Phó chủ tịch phụ trách lĩnh vực Điện, Năng lượng Tái tạo, Nước Ngân hàng Tái thiết Đức (German Development Bank – KfW) văn phòng đại diện Singapore.

Tại buổi làm việc, ông Michael Brandes bày tỏ mong muốn được tìm hiểu thông tin liên quan đến các dự án của PV Power cũng như về khả năng để hợp tác trong việc thu xếp vốn cho các dự án của PV Power.

Toàn cảnh buổi làm việc

Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc đã giới thiệu tổng quan về PV Power cũng như về các dự án sắp tới của PV Power, đặc biệt là dự án Nhơn Trạch 3,4. Ông gửi lời cám ơn sâu sắc đến sự quan tâm của ngân hàng KFW dành cho PV Power và hy vọng 2 bên sẽ có cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới.

KFW là một trong những ngân hàng lớn nhất CHLB Đức, đóng vai trò tích cực trong cung cấp tài chính cho xuất khẩu, đầu tư và dự án. Đối với KFW, Việt Nam đã trở thành một đối tác quan trọng từ nhiều năm nay. Được biết, lĩnh vực KfW quan tâm hỗ trợ phát triển tại Việt Nam là năng lượng và hạ tầng giao thông, đây đều là những lĩnh vực cần nguồn vốn hỗ trợ dài hạn./.

;

Bài liên quan