Thứ ba, 12/03/2019 | 18:38

PV POWER LÀM VIỆC VỚI NGÂN HÀNG SMBC VÀ JERA

Ngày 12/3/2019, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP, Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power đã tiếp và làm việc với đại diện Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) và Công ty JERA.co để tìm hiểu thông tin về

PV POWER LÀM VIỆC VỚI NGÂN HÀNG SMBC VÀ JERA

PV POWER LÀM VIỆC VỚI NGÂN HÀNG SMBC VÀ JERA

Ngày 12/3/2019, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP, Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power đã tiếp và làm việc với đại diện Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) và Công ty JERA.co để tìm hiểu thông tin về các dự án của PV Power.

Tham dự buổi làm việc có ông Takao Onuki – Tổng Giám đốc Phát triển kinh Doanh JERA.co và ông Junpei Masuyama - Phụ trách Tài trợ Dự án, Khối Ngân hàng Đầu tư, SMBC Hà Nội.

 

Buổi làm việc giữa hai bên

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo PV Power, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc đã cảm ơn sự quan tâm của 2 đơn vị đối với PV Power, đồng thời ông cũng giới thiệu tổng quan về các Nhà máy Điện của PV Power, đặc biệt là các thông tin về dự án đang triển khai như Nhơn Trạch 3, 4.

Ông Nguyễn Duy Giang – PTGĐ PV Power (ở giữa) giới thiệu tổng quan về PV Power

Đại diện SMBC và JERA.co đều bày tỏ mong muốn được tìm hiểu về khả năng hợp tác với PV Power trong các dự án sắp tới của PV Power như Dự án Nhơn Trạch 3&4./.

;

Bài liên quan