Thứ tư, 29/11/2017 | 17:07

PV Power nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2017

Sáng 29/11, Lễ vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động 2017” với chủ đề “Người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững” được tổ chức trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội). Tổng công ty Điện lực Dầu khí

PV Power nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2017

PV Power nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2017

Sáng 29/11, Lễ vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động 2017” với chủ đề “Người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững” được tổ chức trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội). Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 đã được vinh danh trong dịp này.

Đây là giải thưởng thường niên có ý nghĩa lớn do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức.

Giải thưởng nhằm đánh giá, tôn vinh những doanh nghiệp trong năm qua đã nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển. Công tác đánh giá được thực hiện dựa trên các tiêu chí khắt khe do các chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng, đảm bảo phản ánh trung thực, sâu sắc tình hình sử dụng người lao động của doanh nghiệp.

PV Power lọt vào top 44 doanh nghiệp được xếp hạng năm 2017

Năm 2017, Ban tổ chức đã chấm sơ khảo trên 300 bộ hồ sơ đăng ký tham dự và lựa chọn 133 bộ hồ sơ với hình thức chấm chéo lấy điểm bình quân, cuối cùng còn 74 doanh nghiệp có tên trong Bảng xếp hạng. Theo Ban tổ chức, các doanh nghiệp có mặt trong Bảng xếp hạng năm nay đã có nhiều nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, chú trọng đến công tác công đoàn, tăng cường đối thoại xã hội và quan tâm cải thiện điều kiện làm việc ngày một tốt hơn...

Tại lễ vinh danh, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam cùng Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 vinh dự là Doanh nghiệp xuất sắc nhất trong số 74 Doanh nghiệp lọt vào Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2017. Đồng thời Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 nhận bằng khen của VCCI.

Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 nhận giải thưởng

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này. PV Power luôn xác định nguồn nhân lực là một nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của Tổng Công ty. Vì vậy, một trong những mục tiêu quan trọng nhất của PV Power là xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ Cán bộ Công nhân viên đảm bảo đủ về số lượng và chất lượng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chiến lược kinh doanh của đơn vị.

 
;

Bài liên quan