Thứ ba, 27/12/2016 | 08:00

PV Power NT tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017 Và Hội nghị Người Lao động năm 2017”

Ngày 22/12/2016, Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch (PV Power NT) đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh, Hội nghị Người Lao động năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017”.

PV Power NT tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017 Và Hội nghị Người Lao động năm 2017”

PV Power NT tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017 Và Hội nghị Người Lao động năm 2017”

Tham dự hội nghị có đồng chí Hồ Công Kỳ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam; các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và đại diện lãnh đạo các Ban chức năng, Văn phòng Tổng công ty; đại diện lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch.

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động SXKD của Công ty năm 2016 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2017. Trong năm 2016, Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch đã vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 1 an toàn – hiệu quả và xuất sắc, hoàn thành kế hoạch sản lượng điện trước 79 ngày. Sản lượng điện thương mại năm 2016 ước đạt 3,56 tỷ kWh (đạt 127% KH và tăng 7% so với năm 2015), các chỉ tiêu tài chính đều hoàn thành vượt mức trên 6% so với kế hoạch đề ra.



Đ/c Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trình bày báo cáo SXKD của Công ty tại hội nghị



Thay mặt Đảng ủy Công ty, đồng chí Đoàn Công Đức - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã báo cáo trước Hội nghị về tổng kết công tác Đảng năm 2016 và nhiệm vụ, kế hoạch năm 2017. Trong bối cảnh nhiều khó khăn thách thức của năm 2016, Đảng ủy Công ty cùng Ban Giám đốc đã tập trung đề ra các giải pháp để lãnh đạo, chỉ đạo Công ty thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và đạt các chỉ tiêu, kế hoạch SXKD đề ra. Công tác xây dựng Đảng thực hiện đồng bộ, không ngừng đổi mới, nâng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng các cấp, gắn công tác lãnh đạo của Đảng với công tác kiểm tra giám sát, đồng thời thực hiện nghiêm các quy định của Đảng nhằm tiếp tục xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh; chỉ đạo các tổ chức đảng trực thuộc triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng ủy cấp trên.



Đ/c Đoàn Công Đức - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty trình bày báo cáo công tác Đảng tại hội nghị



Hội nghị cũng được nghe đồng chí Lê Thành Trung - Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2016; kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị Người lao động 2016; kết quả giám sát thực hiện thỏa ước lao động tập thể và các chế độ chính sách cho người lao động; tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động năm 2016 và trả lời kiến nghị của tập thể người lao động.



Đ/c Lê Thành Trung – Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác Công đoàn



Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hồ Công Kỳ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty biểu dương những thành tích xuất sắc mà PV Power NT đạt được trong năm 2016 và khẳng định những kết quả này đã đóng góp rất lớn cho Tổng công ty góp phần cùng Tổng Công ty hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu SXKD được Tập đoàn giao. Đồng thời, thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí cũng yêu cầu PV Power NT tiếp tục phát huy sức mạnh nội lực, tận dụng thời cơ và kịp thời có những biện pháp khắc phục khó khăn để triển khai thực hiện thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017.




Đ/c Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị



Những thách thức, khó khăn mà ngành Dầu khí nói chung và Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch nói riêng phải đối mặt trong năm 2017 còn rất lớn, thay mặt Lãnh đạo Công ty, Đoàn chủ tịch Hội nghị đã kêu gọi sự đoàn kết và quyết tâm hơn nữa của toàn thể Người lao động nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2017./.

;

Bài liên quan