Thứ bảy, 10/11/2018 | 10:15

PV POWER THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ CÁC NHÀ ĐẦU TƯ “NON-DEAL ROADSHOW” TẠI VƯƠNG QUỐC ANH

Nhằm tìm kiếm mối quan hệ hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài và giới thiệu cổ phiếu POW ra thị trường quốc tế. Trong 5 ngày từ ngày 29/10 đến 2/11/2018, đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, với sự phối hợp tổ chức của Viet Capital,

PV POWER THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ CÁC NHÀ ĐẦU TƯ  “NON-DEAL ROADSHOW” TẠI VƯƠNG QUỐC ANH

PV POWER THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ CÁC NHÀ ĐẦU TƯ “NON-DEAL ROADSHOW” TẠI VƯƠNG QUỐC ANH

Nhằm tìm kiếm mối quan hệ hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài và giới thiệu cổ phiếu POW ra thị trường quốc tế. Trong 5 ngày từ ngày 29/10 đến 2/11/2018, đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, với sự phối hợp tổ chức của Viet Capital, đã tham gia chương trình Gặp gỡ các Nhà đầu tư “Non-deal Roadshow” tại Vương quốc Anh.

Tại đây, đoàn đã có các buổi gặp gỡ và làm việc với các tổ chức tài chính hàng đầu châu Âu, các Quỹ đầu tư lớn ở London như Fidelity Management, Blackfriar Asset Management, T. Rowe Price, Optis Capital, Mc Quarie…

Tại các cuộc gặp gỡ, các đối tác, các nhà đầu tư đều bày tỏ lạc quan đối với sự phát triển của ngành điện tại Việt Nam nói chung và sự quan tâm đối với cổ phiếu POW cũng như đánh giá cao tiềm lực của PV Power.

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn đã làm việc với đại diện Ngân hàng Standard Chartered Bank tại trụ sở của Ngân hàng này ở thủ đô London. Đây là một trong những ngân hàng lớn nhất của Vương quốc Anh với lịch sử hình thành cách đây hơn 160 năm.

Tại buổi làm việc, ông Faruq Muhammad, giám đốc điều hành, trưởng bộ phận tài chính xuất khẩu của Ngân hàng Standard Chartered Bank, đã bày tỏ mong muốn được tham gia, hợp tác với PV Power trong việc tư vấn thu xếp tài chính cho các  dự án Nhơn Trạch 3 & 4.

Ông Nguyễn Duy Giang và Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích làm việc với các đối tác./.

 
;

Bài liên quan