Thứ năm, 30/11/2023 | 15:43

PV Power tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023

Ngày 30/11, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023.

PV Power tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023

PV Power tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị được điều hành bởi ông Hoàng Văn Quang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Lê Như Linh - Tổng giám đốc và ông Ngô Văn Chiến – Phó Tổng giám đốc PV Power. Tham dự hội nghị còn có các thành viên HĐQT, ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, Trưởng các Ban chuyên môn/Văn phòng Tổng công ty cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên/trực thuộc.

Chủ tịch HĐQT Hoàng Văn Quang phát biểu khai mạc Hội nghị

Năm 2023 cùng với rất nhiều yếu tố tiêu cực đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Power nói chung và hoạt động của các nhà máy điện nói riêng. Hội nghị nhằm rút kinh nghiệm trong công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện trong thời gian qua và xây dựng kế hoạch đổi mới, cải thiện những khó khăn, vướng mắc trong thời gian tới.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Hoàng Văn Quang nhấn mạnh tầm quan trọng công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện trong việc đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Power. Ông cũng yêu cầu toàn thể đại biểu tham gia Hội nghị tập trung trình bày và đề xuất với Lãnh đạo Tổng công ty phương án giải quyết đối với các khó khăn, vướng mắc đang gặp phải, nhằm cải thiện tính hiêu quả trong thời gian tới.

Các đại biểu tham gia thảo luận tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được lắng nghe đại diện Ban chuyên môn Tổng công ty/Đại diện các đơn vị trình bày và tiến hành thảo luận về báo cáo tổng kết công tác Đại tu Nhà máy điện Vũng Áng 1, Nhà máy điện Cà Mau 1&2, Nhà máy điện Nhơn Trạch 2, trong đó phải kể đến công tác sửa chữa khắc phục sự cố Tuabin- Máy phát Tổ máy số 01 NMĐ Vũng Áng 1, công tác Đại tu 100.000 EOH NMĐ Cà Mau 2 và Nhơn Trạch 2. Bên cạnh đó là các kết luận đánh giá, bài học kinh nghiệm đối với công tác An toàn qua các kỳ sửa chữa, công tác khắc phục sự cố.

Tổng giám đốc Lê Như Linh kết luận Hội nghị

Tổng giám đốc Lê Như Linh đã phát biểu kết luận hội nghị, trong đó nhấn mạnh yêu cầu toàn Tổng công ty phải nỗ lực vượt qua những khó khăn đang hiện hữu và được dự báo trong công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đề ra, nhằm đảm bảo kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024.

Cũng trong buổi chiều ngày 30/11, PV Power đã tổ chức nghị nâng cao độ tin cậy của thiết bị, qua đó các bộ phận liên quan của Tổng công ty đã cùng thảo luận, chia sẻ với Ban Kỹ thuật Tổng công ty và đại diện CTCP Lọc hoá Dầu Bình Sơn (BSR) về kinh nghiệm hệ thống quản lý của mỗi đơn vị.

;

Bài liên quan