Thứ hai, 14/12/2020 | 16:48

PV Power - Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020

Tối ngày 10/12/2020, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã vinh dự vượt qua hơn 500 Doanh nghiệp và được trao chứng nhận Top 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất và đi đầu trong phong trào thực hiện phát triển bền vững tại Việt Nam.

PV Power - Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020

PV Power - Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020

Tối ngày 10/12/2020, Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá đã được tổ chức long trọng và thành công tại Hà Nội với sự tham dự của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng hơn 200 đại biểu đại diện các bộ ngành, tổ chức trong nước, quốc tế và các doanh nghiệp được biểu dương Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2020. Tại sự kiện này, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã vinh dự vượt qua hơn 500 Doanh nghiệp và được trao chứng nhận Top 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất và đi đầu trong phong trào thực hiện phát triển bền vững tại Việt Nam.

Để được lựa chọn trong danh sách Doanh nghiệp bền vững Việt Nam,                 PV Power và các Doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số DN bền vững (CSI). Bộ chỉ số CSI được xây dựng như thước đo giá trị của DN dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong ba lĩnh vực chính là Kinh tế, Môi trường và Xã hội. Bên cạnh đó, bộ chỉ số cũng là một công cụ ghi nhận các chỉ tiêu đo lường và hỗ trợ DN theo dõi quản lý thay đổi, từ đó hỗ trợ cho hoạt động của DN được duy trì và phát triển theo hướng bền vững hơn.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng giám đốc thay mặt PV Power nhận danh hiệu Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020

Là một doanh nghiệp kinh doanh điện năng, đầu tư phát triển các dự án điện đảm bảo An ninh năng lượng Quốc gia, bên cạnh những đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế đất nước, PV Power với sự quan tâm đặc biệt đối với An sinh xã hội trên cả nước. Hàng năm, PV Power dành nhiều kinh phí để thực hiện công tác ASXH, đầu tư chủ yếu vào lĩnh vực y tế và giáo dục. Trong đó, PV Power đặc biệt quan tâm đến những địa phương tỉnh còn khó khăn như vùng sâu, vùng xa còn nhiều hộ nghèo.

Việc tham gia và đạt Top 100 tại bảng xếp hạng đã phản ánh những nỗ lực của PV Power trong việc chung tay cùng cộng đồng thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam. Việc đánh giá này không chỉ giúp tôn vinh Doanh nghiệp mà còn lan tỏa ý nghĩa, tạo động lực cho cộng đồng Doanh nghiệp phát triển theo định hướng bền vững, để hình ảnh và sản phẩm của Doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh được trên thị trường quốc tế./.

 
;

Bài liên quan