Chủ nhật, 09/01/2011 | 18:42

PVFCCo tiếp tục tài trợ giải thưởng Lương Định Của 15 tỷ đồng

(ĐCSVN)- Ngày 8/1, tại Hà Nội, Tổng Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã ký Biên bản ghi nhớ mở rộng quy mô Giải thưởng Lương Định Của giai đoạn 2011-2015 với tổng giá trị tài trợ 15 tỷ đồng.

PVFCCo tiếp tục tài trợ giải thưởng Lương Định Của 15 tỷ đồng

PVFCCo tiếp tục tài trợ giải thưởng Lương Định Của 15 tỷ đồng

ĐCSVN)- Ngày 8/1, tại Hà Nội, Tổng Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã ký Biên bản ghi nhớ mở rộng quy mô Giải thưởng Lương Định Của giai đoạn 2011-2015 với tổng giá trị tài trợ 15 tỷ đồng.


Theo đó, hàng năm, Giải thưởng sẽ trao tặng 300 gương thanh niên có tuổi đời từ 18-35 (cao gấp 3 lần số lượng được trao hiện nay) có thành tích đặc biệt xuất sắc trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ và xây dựng nông thôn mới, đóng góp tích cực cho công tác đoàn, hội ở từng địa phương, đơn vị..

Trong những năm qua, PVFCCo luôn đồng hành cùng Giải thưởng và là nhà tài trợ chính với số tiền gần 2,5 tỷ đồng cho 450 gương thanh niên nông thôn xuất sắc trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nông nghiệp, nông thôn.

Giải thưởng Lương Định Của được Trung ương Đoàn phát động và tổ chức từ năm 2006 thu hút được sự quan tâm của đông đảo thanh niên trong cả nước hưởng ứng tham gia, góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới và nhằm hiện thực hóa các chính sách về nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Qua đó, tạo động lực cho thanh niên phấn đấu xây dựng quê hương, phát triển kinh tế vùng nông thôn.

(Theo Dangcongsan.vn)

;
Từ khóa: Hoạt động PVN

Bài liên quan