Thứ hai, 21/03/2011 | 09:50

Quyên góp ủng hộ nạn nhân động đất và sóng thần tại Nhật Bản

Sáng 21/03/2011, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Lễ quyên góp, ủng hộ nạn nhân động đất và sóng thần tại Nhật Bản theo chủ trương củaTập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Quyên góp ủng hộ nạn nhân động đất và sóng thần tại Nhật Bản

Quyên góp ủng hộ nạn nhân động đất và sóng thần tại Nhật Bản

Sáng 21/03/2011, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Lễ quyên góp, ủng hộ nạn nhân động đất và sóng thần tại Nhật Bản theo chủ trương của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Tổng Giám đốc PV Power Vũ Huy Quang mở đầu Lễ quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản

Trận động đất ngày 10/03/2011 vừa qua tại vùng duyên hải Đông Bắc Nhật Bản đã cướp đi sinh mạng của hàng ngàn người và làm mất tích nhiều ngàn người khác, các cơ sở công nghiệp, giao thông vận tải, dân sinh bị thiệt hại nghiêm trọng. Đây là tổn thất nặng nề nhất đối với người dân Nhật Bản kể từ sau Chiến tranh thế giới lần thứ hai cách đây 65 năm.

Để chia sẻ phần nào những khó khăn mà người dân Nhật Bản đã và đang gánh chịu, Cơ quan Tổng Công ty và các đơn vị, tất cả người lao động dầu khí bằng truyền thống văn hóa dầu khí, bằng tấm lòng, lương tâm và trách nhiệm của mình tổ chức quyên góp để ủng hộ các nạn nhân ở vùng bị động đất và sóng thần Nhật Bản, với mức ủng hộ ít nhất 100.000đồng/người.

;
Từ khóa: Hoạt động PVN

Bài liên quan