Thứ ba, 11/08/2015 | 09:13

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mở rộng hợp tác về dầu khí với Malaysia

Tháp tùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu Việt Nam thăm chính thức Malaysia, Quyền Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Quốc Khánh, Phó Tổng Giám đốc thường trực Nguyễn Quốc Thập và lãnh đạo một số đơn vị

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mở rộng hợp tác về dầu khí với Malaysia

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mở rộng hợp tác về dầu khí với Malaysia

Tháp tùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu Việt Nam thăm chính thức Malaysia, Quyền Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Quốc Khánh, Phó Tổng Giám đốc thường trực Nguyễn Quốc Thập và lãnh đạo một số đơn vị thành viên, Ban chuyên môn của Tập đoàn đã có một số hoạt động quan trọng đánh dấu sự mở rộng hợp tác giữa Tập đoàn và các đối tác Malaysia.

thủ tướng nguyễn tấn dũng tiếp kiến ôngdatuk wan zulkiflee

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tiếp kiến ông Datuk Wan Zulkiflee

Ông Datuk Wan Zulkiflee đã cảm ơn Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và đoàn đại biểu Việt Nam đã dành thời gian tiếp Petronas, đồng thời trình bày một số vấn đề về các hoạt động hợp tác giữa Petronas và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với Chính phủ Việt Nam đã tạo điều kiện cho Petronas đầu tư tại Việt Nam và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Chính phủ Việt Nam và Petrovietnam.

ký biên bản ghi nhớ giữa pv drilling và sapura kennaca drilling.

Ký Biên bản ghi nhớ giữa PV Drilling và Sapura Kennaca Drilling

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao sự hợp tác của Petronas với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong hơn 20 năm qua, và coi đó là thể hiện sinh động cho sự hợp tác toàn diện, mới được nâng lên là Đối tác chiến lược mà Thủ tướng hai nước vừa ký. Thủ tướng hoàn toàn ủng hộ các kế hoạch hợp tác giữa Petronas và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời đề nghị hai bên tích cực mở rộng hơn nữa việc thăm dò khai thác dầu khí ở Việt Nam, Malaysia và nước thứ ba.

;

Bài liên quan