Thứ sáu, 12/12/2014 | 09:50

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham dự hội nghị và triển lãm Dầu khí Quốc tế OSEA 2014 tại Singapore

Từ ngày 02 đến 05/12/2014, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Dũng dẫn đầu đã tham dự Hội nghị và Triển lãm Dầu khí Quốc tế lần thứ 20 – OSEA 2014 tại Singapore. Cùng tham dự đoàn công tác có Lãnh đạo các

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham dự hội nghị và triển lãm Dầu khí Quốc tế OSEA 2014 tại Singapore

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham dự hội nghị và triển lãm Dầu khí Quốc tế OSEA 2014 tại Singapore

Từ ngày 02 đến 05/12/2014, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Dũng dẫn đầu đã tham dự Hội nghị và Triển lãm Dầu khí Quốc tế lần thứ 20 – OSEA 2014 tại Singapore. Cùng tham dự đoàn công tác có Lãnh đạo các Ban Quan hệ Quốc tế, Ban Kế hoạch Tập đoàn và Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Việt Nam (PTSC).

OSEA là Hội nghị và Triển lãm quốc tế về Dầu khí lớn nhất khu vực được tổ chức 2 năm một lần tại Marina Bay Sands, Singapore (do Singapore Exhibition Services – SES tổ chức). Hàng trăm các tập đoàn, công ty dầu khí quốc gia, quốc tế, công ty tư nhân trong khu vực và trên thế giới đã tham gia Hội nghị và Triển lãm lần này nhằm giới thiệu những thiết bị, công nghệ, giải pháp kỹ thuật tiên tiến nhất trong công nghiệp dầu khí (khoan thăm dò, khai thác, chế biến dầu khí, dịch vụ dầu khí, xử lý môi trường, ….).

Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Hùng Dũng trao đổi với Ông Kirk Wagar - Đại sứ Hoa Kỳ tại Singapore

tại gian hàng của các Công ty Dầu khí Hoa Kỳ

Trong chương trình của Hội nghị và Triển lãm, chiều 3/12/2014 đoàn đã tham dự buổi tiếp của Đại sứ Hoa Kỳ tại Singapore -Ông Kirk Wagar, đồng thời cũng có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với các đối tác của Hoa Kỳ. Tối cùng ngày, đoàn công tác đã tham dự buổi gặp mặt (networking) giữa các Công ty Dầu khí của Úc với các đối tác tham dự OSEA do Cao ủy Úc tại Singapore tổ chức.

Các đối tác của Hoa Kỳ, Châu Âu, Úc… bày tỏ mong muốn hợp tác với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong lĩnh vực Dầu khí (cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ, dịch vụ dầu khí, xuất nhập khấu LNG, cung cấp than đá cho các nhà máy nhiệt điện…).

;
Từ khóa: Hoạt động PVN

Bài liên quan