Thứ sáu, 21/07/2017 | 15:58

Thăm và tặng quà nhân ngày 27/7 tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh, Duy Tiên, Hà Nam.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sáng 21/7/2017, Đoàn cán bộ của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam gồm: Đồng chí Hà Đức Thu - Thành viên HĐTV, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh làm Trưởng đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Quý - UVBCH  Đảng ủy, Thành viên

Thăm và tặng quà nhân ngày 27/7 tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh, Duy Tiên, Hà Nam.

Thăm và tặng quà nhân ngày 27/7 tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh, Duy Tiên, Hà Nam.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sáng 21/7/2017, Đoàn cán bộ của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam gồm: Đồng chí Hà Đức Thu - Thành viên HĐTV, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh làm Trưởng đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Quý - UVBCH  Đảng ủy, Thành viên HĐTV đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty, cùng đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty và đại diện của các đơn vị thành viên PV Power trên địa bàn Hà Nội phối hợp tổ chức đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương, bệnh binh nặng Duy Tiên - Hà Nam nhân dịp ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7.

Đồng chí Hà Đức Thu – TV HĐTV,Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hà Đức Thu thay mặt  Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên các đồng chí thương, bệnh binh nặng qua các thời kỳ, đoàn cũng đã đến thăm nơi ăn ở sinh hoạt của các thương binh, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm. Trao tặng số tiền 20 triệu đồng cùng 1 thùng quà, thể hiện tấm lòng của cán bộ nhân viên của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam mong muốn chia sẻ phần nào những mất mát mà các đồng chí đã và đang gánh chịu.

Đoàn công tác bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thương, bệnh binh, những người đã đóng góp một phần xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y, bác sỹ Trung tâm đã tận tình chăm sóc cả về tinh thần và vật chất đối với gia đình và bản thân các thương, bệnh binh.

Lãnh đạo TCT, Hội CCB thăm hỏi bệnh binh nặng đang điều dưỡng tại Trung tâm

Lãnh đạo TCT, Hội CCB tặng quà cho Trung tâm

Đồng chí  Nguyễn Sỹ Lương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm phát biểu cảm ơn sự quan tâm, đóng góp của toàn thể CBCNV Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đối với Trung tâm, đồng chí  giới thiệu với đoàn về hoạt động và các thành tích của Trung tâm trong công tác chăm sóc Thương bệnh binh. Đồng chí vui mừng thông báo với đoàn, Trung tâm đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận thành tích nhiều năm và quyết định tặng thưởng Huân chương Kháng chiến Hạng nhất.

Bên cạnh món quà vật chất, Đoàn công tác cũng đã tặng toàn thể các đồng chí Thương bệnh binh một chương trình văn nghệ đặc sắc, đầm ấm do đồng chí Mai Thi và đồng chí Trần Hữu Lập thể hiện. Chương trình văn nghệ thực sự là món quà tinh thần quý giá được các Thương bệnh binh cùng toàn thể CBCNV Trung tâm hưởng ứng. Buổi gặp mặt kết thúc trong tiếng hát vang “Đời mình là một khúc quân hành”, sự ấm áp, lưu luyến giữa đoàn công tác và thương, bệnh binh Trung tâm./.

;

Bài liên quan