Thứ ba, 24/06/2025 | 09:50

Thông báo Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu “In sổ tay, phong bì, túi giấy nhận diện thương hiệu cho Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật năm 2025’’.

Thông báo Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu “In sổ tay, phong bì, túi giấy nhận diện thương hiệu cho Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật năm 2025’’.

Thông báo Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu “In sổ tay, phong bì, túi giấy nhận diện thương hiệu cho Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật năm 2025’’.

Thông báo Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu “In sổ tay, phong bì, túi giấy nhận diện thương hiệu cho Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật năm 2025’’.

Thông báo Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu “In sổ tay, phong bì, túi giấy nhận diện thương hiệu cho Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật năm 2025’’, cụ thể như sau:

Nội dung:

- Tên gói thầu: In sổ tay, phong bì, túi giấy nhận diện thương hiệu cho Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật năm 2025

- Giá gói thầu: 78.131.268 (Đã bao gồm thuế GTGT 8%).

- Tên bên mời thầu: Chi nhánh Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP – Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật.

  • Nguồn vốn: Chi phí sản xuất kinh doanh của PV Power TSC năm 2025.
  • Hình thức lựa chọn nhà thầu: Đàm phán trực tiếp.

- Nhà thầu được lựa chọn để tham gia đàm phán trực tiếp: Công ty Cổ phần Công nghệ, thương mại và sản xuất Aloprint.

Thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu: Tháng 6/2025.

  • Loại Hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.
  • Thời gian thực hiện Hợp đồng: 30 ngày kể từ ngày Hợp đồng có hiệu lực.

;

Bài liên quan