Thứ hai, 07/04/2014 | 09:58

Tiếp tục tìm hiểu cơ hội triển khai dự án dầu khí tại Campuchia

Nhận lời mời của Bộ Công nghiệp, Mỏ và Năng lượng Campuchia và Tổng cục Dầu khí Campuchia, trong hai ngày 01 & 02/04/2014, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Thập dẫn đầu cùng lãnh đạo các đơn vị Tổng Công ty Thăm

Tiếp tục tìm hiểu cơ hội triển khai dự án dầu khí tại Campuchia

Tiếp tục tìm hiểu cơ hội triển khai dự án dầu khí tại Campuchia

Nhận lời mời của Bộ Công nghiệp, Mỏ và Năng lượng Campuchia và Tổng cục Dầu khí Campuchia, trong hai ngày 01 & 02/04/2014, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Thập dẫn đầu cùng lãnh đạo các đơn vị Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và PVEP Overseas đã đến Campuchia làm việc với Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Mỏ và Năng lượng và Tổng cục Dầu khí Campuchia.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Thập tặng quà lưu niệm Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Mỏ và Năng lượng Campuchia

 

Tại buổi làm việc, Bộ Công nghiệp, Mỏ và Năng lượng Campuchia và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã bàn thảo về công tác triển khai tiếp theo của Dự án lô XV, Campuchia và việc mở rộng diện tích phục vụ công tác nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội tham gia thêm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đối với một số lô khác ngoài khơi và trên đất liền của Campuchia. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Thập khẳng định sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về hoạt động tìm kiếm, thăm dò dầu khí ở Campuchia và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của Chính phủ và Bộ Công nghiệp, Mỏ và Năng lượng Campuchia.

 

Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Mỏ và Năng lượng Campuchia Suy Sem đánh giá cao những hoạt động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung và PVEP nói riêng tại Campuchia. Bộ trưởng Suy Sem cũng ủng hộ việc duy trì và tăng cường hoạt động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và PVEP tại Campuchia, đồng thời ghi nhận các ý kiến, đề xuất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong việc triển khai các dự án dầu khí trong thời gian tới tại Campuchia để Chính phủ Campuchia xem xét và sẽ sớm trả lời.

 

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Thập cùng các CBNV Văn phòng PVEP Overseas tại Campuchia

 

Cũng trong thời gian công tác tại Campuchia, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến thăm văn phòng PVEP Overseas tại thủ đô Phnom Pênh. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Thập đã thăm hỏi, động viên các cán bộ biệt phái của PVEP và nhân viên địa phương đang làm việc tại đây, mong muốn toàn thể CBNV văn phòng PVEP Overseas cố gắng nỗ lực để triển khai thành công các dự án của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tại Campuchia.

;
Từ khóa: Hoạt động PVN

Bài liên quan