Thứ năm, 24/03/2011 | 14:10

Trung ương Đoàn trao Kỷ niệm chương cho lãnh đạo ngành dầu khí

Nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tối 23/3, Đoàn thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam, báo Thanh niên phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty Cổ phần xây lắp dầu khí Việt Nam tổ chức mít tinh, giao lưu văn nghệ “Giai

Trung ương Đoàn trao Kỷ niệm chương cho lãnh đạo ngành dầu khí

Trung ương Đoàn trao Kỷ niệm chương cho lãnh đạo ngành dầu khí

(VOV) - Đây là phần thưởng ghi nhận những đóng góp xuất sắc của PVC trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tối 23/3, Đoàn thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam, báo Thanh niên phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty Cổ phần xây lắp dầu khí Việt Nam tổ chức mít tinh, giao lưu văn nghệ “Giai điệu tuổi xuân”.

Hoạt động này nhằm tạo điều kiện để giao lưu học hỏi, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn giữa các cơ sở Đoàn, đồng thời giáo dục cho nhiều thanh niên nâng cao hơn nữa vai trò trách nhiệm của mình đối với cộng đồng xã hội.

Cũng nhân dịp này Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Lâm Phương Thanh đã trao các kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho 8 lãnh đạo PVC và các công ty thành viên tại trụ sở PVC nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của họ cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam. Kỷ niệm chương ‘Vì thế hệ trẻ’, phần thưởng cao quý nhất của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Thanh cho biết trong thời gian qua, Đoàn Thanh niên Cộng sản Tổng Công ty PVC đã lập được nhiều thành tích với các công trình thanh niên và phần việc thành niên; nhiều đoàn viên PVC tiêu biểu được khen thưởng.

Bí thư Trung ương Đoàn cũng ghi nhận Đoàn Thanh niên của tổng công ty đã tích cực hỗ trợ các đoàn viên trong cuộc sống và công việc, tạo nhiều điều kiện cho họ sáng tạo với thành tích ngày càng cao. Không chỉ vậy, Đoàn Thanh niên tổng công ty còn chủ động tham gia hỗ trợ các hoạt động chung của Trung ương Đoàn.

Bà Thanh bày tỏ tin tưởng PVC, một trong những tổng công ty chủ công của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sẽ tiếp tục tạo môi trường thuận lợi cho đoàn viên thanh niên vươn lên mạnh mẽ, xứng đáng là lực lượng xung kích trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Anh Phan Sĩ Linh, Bí thư đoàn TN PVC, cho biết tổng công ty hiện có trên 3.000 đoàn viên thanh niên hoạt động ở nhiều cơ sở và trên 500 công trường rải khắp đất nước từ phía cực Bắc cho đến tận Cà Mau./.

(Theo VOVNEWS)


;
Từ khóa: Hoạt động PVN

Bài liên quan