Thứ sáu, 08/12/2017 | 08:59

BNP Paribas quan tâm đến cổ phần hoá PV Power

Ngày 6/12 tại Hà Nội, ông Nguyễn Duy Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã có buổi làm việc với ông Cyril Dissescou, Giám đốc điều hành Bộ phận Tài nguyên Năng lượng, Ngân hàng BNP Paribas, về các vấn đề xung quanh

BNP Paribas quan tâm đến cổ phần hoá PV Power

BNP Paribas quan tâm đến cổ phần hoá PV Power

Ngày 6/12 tại Hà Nội, ông Nguyễn Duy Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã có buổi làm việc với ông Cyril Dissescou, Giám đốc điều hành Bộ phận Tài nguyên Năng lượng, Ngân hàng BNP Paribas, về các vấn đề xung quanh việc IPO và tìm kiếm cổ đông chiến lược của PV Power.

Tại buổi làm việc, ông Cyril Dissescou khẳng định uy tín và kinh nghiệm của BNP Paribas tại thị trường quốc tế cũng như sự quan tâm của Ngân hàng này tới quá trình IPO và tìm kiếm cổ đông chiến lược của PV Power. Qua đó, bày tỏ sự mong muốn được song hành cùng PV Power trong tương lai.

Lãnh đạo PV Power và đại diện BNP Paribas trao đổi tại buổi làm việc.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Giang hoan nghênh trước mong muốn hợp tác của BNP Paribas. Ông cũng đã giới thiệu đến đại diện BNP Paribas vị trí cũng như vị thế của PV Power trong bức tranh tổng thể về thị trường điện Việt Nam và thông tin về tình hình hiện tại của quá trình cổ phần hoá (phương án cổ phần hoá đang chờ phê duyệt, kế hoạch tổ chức roadshow, IPO...)

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai bên cùng thống nhất sẽ tăng cường quan hệ hợp tác toàn diện, phát huy thế mạnh mỗi bên, song hành cùng phát triển. Ông Nguyễn Duy Giang cũng mong muốn được tiếp đón đại diện BNP Paribas trong buổi roadshow sắp tới của PV Power dự kiến tổ chức tại Hà Nội vào trung tuần tháng 1 năm 2018.

;

Bài liên quan