Thứ sáu, 18/12/2015 | 08:32

Đoàn PV Power tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016

Ngày 16/12/2015,Ban Chấp hành Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn PV Power) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Tổng Công ty và Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2015 - phương hướng nhiệm vụ năm 2016 tại Hội

Đoàn PV Power tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016

Đoàn PV Power tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016

 

          Ngày 16/12/2015, Ban Chấp hành Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn PV Power) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Tổng Công ty và Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2015 - phương hướng nhiệm vụ năm 2016 tại Hội trường tầng 8 - Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam.

          Tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Bí thư Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty; đồng chí Ngô Hồng Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty, cùng các đồng chí Ủy viên BCH và đại diện các ĐVTN ưu tú các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Tổng Công ty.

Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Thế Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn, Bí thư Đoàn PV Power đại diện BCH Đoàn Tổng Công ty đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian hội nghị, rất nhiều Cán bộ Đoàn đại diện cho các cơ sở Đoàn trực thuộc đã có những ý kiến đóng góp rất sôi nổi và sâu sắc để kế hoạch triển khai năm 2016 của Đoàn PV Power được cụ thể và thiết thực.

           Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hồ Công Kỳ- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty đã cảm ơn sự quan tâm của Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đối với Đoàn PV Power trong năm qua. Đồng thời đồng chí mong muốn BCH Đoàn PV Power trong năm 2016 sẽ có những giải pháp đồng hành với Thanh niên trong toàn Tổng Công ty nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cũng như các hoạt động phong trào của Đoàn Thanh niên Tổng Công ty phải bám sát hoạt động sản xuất kinh Doanh của Tổng Công ty, góp sức nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Tổng Công ty nói chung và các đơn vị nói riêng.

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Thu Hương- Bí thư Đoàn Tập đoàn đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của Đoàn PV Power trong năm qua, đồng thời khẳng định sự lớn mạnh của Đoàn PV Power. Đồng chí khẳng định sẽ xem xét những kiến nghị, đề xuất, tạo điều kiện để Đoàn PV Power hoàn thành các kế hoạch, nhiệm vụ công tác Đoàn năm 2016.

          Nhân dịp này, Đoàn PV Power đã khen thưởng 14 tập thể và 54 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh - Thiếu nhi năm 2015 và 6 tập thể, 12 cá nhân đạt thành tích xuất sắc theo chuyên đề công tác.


Đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Bí thư Đoàn Tập đoàn tặng khen thưởng cho các Tập thể đạt thanh tích xuất sắc trong phong trào đoàn năm 2015

          Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2015 - Phương hướng nhiệm vụ năm 2016 đã diễn ra trong không khí làm việc nghiêm túc, nhìn nhận những hạn chế cần khắc phục để đạt kết quả tốt hơn trong năm tới. Đồng thời, Hội nghị cũng là dịp để các cơ sở Đoàn chia sẻ và hiểu hơn về tình hình của mỗi đơn vị, từ đó đưa ra những kết hoạch mang tính kết nối hơn.

 

;

Bài liên quan