Thứ sáu, 25/12/2015 | 09:46

Đoàn Thanh niên PV Power thực hiện chương trình “Giáng Sinh yêu thương”, phát quà Noel cho con em CBCNV

Trong những ngày cuối năm, không khí giáng sinh đang tràn ngập khắp mọi nơi, với mong muốn mang lại những niềm vui bất ngờ, hiện thực hóa những ước mơ trong sáng của các bé, là con em CBCNV PV Power, Công Đoàn và Đoàn Thanh Niên Tổng Công ty đã thực hiện

Đoàn Thanh niên PV Power thực hiện chương trình “Giáng Sinh yêu thương”, phát quà Noel cho con em CBCNV

Đoàn Thanh niên PV Power thực hiện chương trình “Giáng Sinh yêu thương”, phát quà Noel cho con em CBCNV

      Trong những ngày cuối năm, không khí giáng sinh đang tràn ngập khắp mọi nơi, với mong muốn mang lại những niềm vui bất ngờ, hiện thực hóa những ước mơ trong sáng của các bé, là con em CBCNV PV Power, Công Đoàn và Đoàn Thanh Niên Tổng Công ty đã thực hiện chương trình “Giáng Sinh yêu thương”, phát quà Noel cho con em cán bộ công nhân viên.
          Chương trinh “Giáng Sinh yêu thương”, phát quà Noel cho con em cán bộ công nhân viên được Đoàn thanh niên PV Power thực hiện rộng khắp các cơ sở Đoàn trực thuộc. Từ Thủ đô Hà Nội đến vũng Đất Mũi Cà Mau xa xôi, những “ông già”, “Bà Già” Noel do các Đoàn viên thanh niên hóa thân vào đã đến từng nhà CBCNV để trao cho các cháu thiếu nhi những món quà mang ý nghĩa yêu thương.
          Chương trình phát quà được tổ chức vào triển khai từ ngày 22/12/2015 đến hết ngày 24/12/2015, đã có hàng trăm phần quà chứa đựng những lời nhắn gửi yêu thương được gửi đến các em thiếu nhi do Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng Công ty, PV Power Coal, PV Power Ca Mau thực hiện.
          Trong hành trình đến với các gia đình, được gặp gỡ, lắng nghe, chia sẻ những nguyện vọng hết sức đáng yêu của các bé, những “Ông già Noel” dường như cũng thấy tâm hồn mình trẻ lại. Không chỉ háo hức nhận quà, những cô bé cậu bé dễ thương cũng chuẩn bị những món quà hết sức đặc biệt để dành tặng lại ông già Noel và công chúa tuyết bằng những bản nhạc piano, những điệu múa hay đôi khi là những câu chuyện mà các bé đọc bi bô.
          Đồng thời, Tại Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau,Thông Qua chương trình Phát quà Giáng sinh, Đoàn PVPower Cà Mau đã nhận được 1,5 triệu đồng và 100 kg gạo từ CBCNV hảo tâm của Công ty. Số tiền và gạo này sẽ được Đoàn PVPower Cà Mau trao tặng trực tiếp cho trẻ em nghèo trên địa bàn xã Khánh an – huyện U Minh – tỉnh Cà Mau trước thềm năm mới 2016.
          Chương trình “Giáng Sinh yêu thương” đã thể hiện được sự quan tâm ngày càng sâu sắc đến đời sống tinh thần CBCNV, giúp CBCNV an tâm công tác, công hiến lâu dài cho Tổng Công ty.
         Tập thể Công Đoàn và Đoàn Thanh Niên Cơ quan Tổng Công ty mong muốn đóng góp những công sức nhỏ bé của mình, mang đến không khí rộn ràng ngày Giáng sinh, và niềm vui, niềm hạnh phúc khi năm mới đến với mọi người.
Những hình ảnh đẹp của chương trinh “Giáng sinh yêu thương”:
 
 
 

"Giáng sinh Yêu thương" được Công ty CP Dịch vụ Kỹ Thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam được tổ chức chung với chương trình giao lưu tổng kết trong không khí vui tươi ấm áp.


 
Gần 100 phần quà đã được các đoàn viên PVPower Cà Mau hóa trang thành ông già Noel trao tặng cho con em CBCNV Công ty điện lực dầu khí Cà Mau./.
;

Bài liên quan