Thứ tư, 20/09/2017 | 10:11

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TRUNG TU NHÀ MÁY ĐIỆN CÀ MAU 1

Ngày 12/09/2017, tại Cà Mau, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm công tác Trung tu nhà máy Điện Cà Mau 1 tại 75.000 EOH.

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT  CÔNG TÁC TRUNG TU NHÀ MÁY ĐIỆN CÀ MAU 1

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TRUNG TU NHÀ MÁY ĐIỆN CÀ MAU 1

Ngày 12/09/2017, tại Cà Mau, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm công tác Trung tu nhà máy Điện Cà Mau 1 tại 75.000 EOH.

Hội nghị do đồng chí Nguyễn Xuân Hòa chủ trì với sự tham dự của đồng chí Phạm Xuân Trường – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, Đại diện các Ban chức năng/Văn phòng Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam. Đại diện Siemens Việt Nam; Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau (PV Power Ca Mau); Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPS); Đại diện Ban Giám đốc và các phòng chức năng liên quan của Công an tỉnh Cà Mau.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã lần lượt được nghe các báo cáo về nhiệm vụ và nội dung công việc liên quan đến công tác Trung tu nhà máy điện Cà Mau 1 từ đại diện PV Power Ca Mau, Siemens tại Việt Nam, PVPS, Ban ATSKMT . Các báo cáo được đánh giá cao vì đặc biệt tập trung đi sâu, phân tích làm rõ những vấn đề còn tồn tại những khó khăn vướng mắc, các giải pháp khắc phục trong quá trình thực hiện, đồng thời rút ra các bài học và kiến nghị từ thực tế công tác Trung tu nhà máy điện Cà Mau 1. Theo báo cáo, có thể thấy được công tác Trung tu nhà máy điện Cà Mau 1 được các đơn vị chủ động thực hiện tốt phạm vi công việc theo chức năng, nhiệm vụ được phân công, công tác phối hợp có rất nhiều tiến bộ, công tác dự báo chiến lược, nguồn nhân lực chất lượng cao đã được nhiều đơn vị đề cập, kiến nghị….

Phần thảo luận sôi nổi tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Thượng tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã đánh giá cao công tác chuẩn bị, phối hợp, thực hiện bảo vệ an ninh, bảo vệ nội bộ của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam cũng như các đơn vị  liên quan trong suốt quá trình từ khâu chuẩn bị, triển khai và ngay cả khi kết thúc Trung tu.

Đó là việc chủ động, phối hợp để bảo vệ các mục tiêu cụ thể, kiểm soát người, phương tiện ra vào cổng, kế hoạch tuần tra, kiểm soát cả ngày lẫn đêm, kế hoạch bảo vệ từ xa… Đồng chí Ngô Xuân Phúc cho rằng về cơ bản, chúng ta đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và có được nhiều bài học mới để phối hợp và làm tốt hơn nữa trong các kỳ Trung tu, Đại tu 2 nhà máy điện Cà Mau 1&2 trong những năm tiếp theo.

Được biết, trước đó Vào lúc 22 giờ 08 phút ngày 06/09/2017, công tác Trung tu nhà máy điện Cà Mau 1 tại 75.000 EOH đã hoàn thành và về đích (vượt tiến độ) trước hơn 02 ngày so với kế hoạch, đồng thời đạt được các mục tiêu về “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả”.

Đồng chí Phạm Xuân Trường – Phó Tổng Giám đốc PV Power phát biểu kết luận Hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí Phạm Xuân Trường - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phát biểu kết luận hội nghịH. Đồng chí chúc mừng, ghi nhận và biểu dương thành tích mà các Ban của Tổng Công ty, Siemens, PV Power Ca Mau, PVPS đã đạt được trong nhiệm vụ Trung tu nhà máy Điện Cà Mau 1. Đồng thời khẳng định: Sự lớn mạnh, trưởng thành của PV Power Ca Mau; PVPS đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Nhà cung cấp điện năng thứ 2 của cả nước).

  Phó Tổng Giám đốc tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, sự động viên, phối hợp hiệu quả của Công đoàn Tổng Công ty, năm 2017 chúng ta nhất định sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và về đích trước kế hoạch. Trong thành tích chung đó có những đóng góp quan trọng của Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau và kết quả của công tác Trung tu nhà máy Điện Cà Mau 1 mà chúng ta vừa đạt được.

Để phát triển bền vững trong xu thế hội nhập và giữ vững thương hiệu nhà cung cấp điện năng hàng đầu của cả nước, Phó Tổng Giám đốc yêu cầu: “Chúng ta không được thỏa mãn mà phải tiếp tục phát huy những thành tích vừa đạt được để xây dựng đội ngũ những người thợ điện Dầu khí chuyên nghiệp, mạnh lên thực sự để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao”.

;

Bài liên quan