Thứ tư, 05/10/2022 | 15:25

PV POWER TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI CÁC QUỸ ĐẦU TƯ

Ngày 05/10/2022, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tiếp đón và làm việc với các quỹ đầu tư do Công ty CP Chứng khoán SSI dẫn đoàn.

PV POWER TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI CÁC QUỸ ĐẦU TƯ

PV POWER TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI CÁC QUỸ ĐẦU TƯ

Ngày 05/10/2022, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tiếp đón và làm việc với các quỹ đầu tư do Công ty CP Chứng khoán SSI dẫn đoàn.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đại điện PV Power, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc đã chủ trì tiếp đón và làm việc với các chuyên gia phân tích là đại diện các Quỹ đầu tư trong và ngoài nước đến từ các Quỹ LHFund & Finansia Syrus. Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc PV Power chia sẻ về các hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Power. Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc PV Power đã có những chia sẻ về các thông tin và năng lực sản xuất kinh doanh của POW. Hai bên đã có buổi làm việc cởi mở, đại diện các quỹ đã đặt các câu hỏi về tình hình hoạt động của PV Power, cũng như các dự án điện đang triển khai như NT3-4 , LNG Quảng Ninh... Qua hoạt động này, PV Power mong muốn được gặp gỡ và tiếp xúc thường xuyên với các Quỹ đầu tư để có thể truyền tải những thông tin chính thống của PV Power cũng như để ngày càng khẳng định thêm vị thế của cổ phiếu POW trên thị trường./.    
;

Bài liên quan