Thứ tư, 15/05/2019 | 16:17

PV POWER TỔ CHỨC HỘI NGHỊ AN TOÀN - SỨC KHỎE - MÔI TRƯỜNG LẦN THỨ X

Ngày 08/5/2019, Tại Hội trường Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau (PV Power Ca Mau), xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường (AT-SK-MT) thường niên

PV POWER TỔ CHỨC HỘI NGHỊ AN TOÀN - SỨC KHỎE - MÔI TRƯỜNG LẦN THỨ X

PV POWER TỔ CHỨC HỘI NGHỊ AN TOÀN - SỨC KHỎE - MÔI TRƯỜNG LẦN THỨ X

Ngày 08/5/2019, Tại Hội trường Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau (PV Power Ca Mau), xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường (AT-SK-MT) thường niên lần thứ X năm 2019.

Tham dự hội nghị có ông Trần Văn Lượng, Cục trưởng Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp Bộ Công Thương; Ông Hoàng Đình Lợi, Phó Trưởng phòng Tuyên truyền, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Bộ Công an; Ông Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía PV Power có ông Phạm Xuân Trường – Thành viên HĐQT; Bà Vũ Thị Tố Nga – Thành viên HĐQT; Bà Nguyễn Hoàng Yến – Thành viên HĐQT độc lập; Ông Nguyễn Minh Đạo – Phó Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Duy Hinh – Chủ tịch Công đoàn; Ông Vũ Quốc Hải – Trưởng Ban Kiểm soát cùng đại diện Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Công đoàn, Ban Kiểm soát, các Ban/Văn phòng Tổng công ty; Các đơn vị thành viên Tổng Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Báo cáo tổng kết công tác quản lý An toàn Sức khỏe Môi trường năm 2018 và Phương hướng thực hiện nhiệm vụ công tác An toàn Sức khỏe Môi trường năm 2019 của PV Power, ông Mai Đình Tân, Trưởng ban An toàn Sức khỏe Môi trường PV Power nhấn mạnh, trong năm 2018 toàn Tổng công ty đã tổ chức thực hiện tốt các quy định của pháp luật trong các công tác an ninh, an toàn, PCCN và bảo vệ môi trường. Tất cả các đơn vị thành viên của Tổng công ty đều không để xảy ra tai nạn lao động, không có người mắc bệnh nghề nghiệp, không xảy ra cháy nổ và không gây ô nhiễm môi trường.

Hội nghị cũng thông qua báo cáo tham luận tình hình quản lý công tác PCCC&CNCH theo quy định của pháp luật; Công tác phối hợp về PCCC&CNCH với các đơn vị trên địa bàn trong những năm qua của Công ty ĐLDK Cà Mau; Quản lý an toàn công nghệ nhà máy điện trong thời gian qua; những vướng mắc, giải pháp và kiến nghị của Công ty ĐLDK Nhơn Trạch; Quản lý tro xỉ tại Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1 của Công ty ĐLDK Hà Tĩnh; Triển khai công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018 theo quy định pháp luật của Công ty CP Thủy điện Hủa Na; Vai trò của an toàn vệ sinh viên trong công tác quản lý ATSKMT của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật ĐLDK Việt Nam…

Các đại biểu đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết và các bài tham luận trình bày tại Hội nghị, qua đó các đại biểu tham dự Hội nghị càng thấy tầm quan trọng của công tác AT-SK-MT với sự phát triển bền vững của Tổng công ty ĐLDK Việt Nam-CTCP.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Văn Lượng, Cục trưởng Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp Bộ Công Thương đã đánh giá cao thành tích về công tác AT-SK-MT của PV Power đã đạt được trong thời gian qua. Ông Trần Văn Lượng đã nhấn mạnh PV Power không được chủ quan trong công tác an toàn, cần chú trọng thông tin và phổ biến sự cố đến các đơn vị thành viên. Xây dựng kế hoạch cụ thể, phù hợp với các đơn vị để thực hiện tốt công tác AT-SK-MT Tổng công ty; Nâng cao nhận thức của người lao động; Rà soát và hoàn thiện hệ thống quy trình, quy định của Tổng công ty, trên cơ sở đó đánh giá rủi ro, có giải pháp cụ thể và phổ biến nội dung quy trình, nội dung công việc đến người lao động...

 

Ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng cờ cho Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 là đơn vị xuất sắc trong phong trào xanh- Sạch – Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động năm 2018 của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Xuân Trường, Thành viên Hội đồng quản trị Tổng công ty đánh giá: Năm 2018 Tổng công ty ĐLDK Việt Nam-CTCP đã thực hiện rất tốt công tác SXKD, đặc biệt công tác AT-SK-MT đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các chỉ tiêu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao. Cụ thể, toàn Tổng công ty đã đạt 4,437 triệu giờ công an toàn, lũy kế là 36,810 triệu giờ công an toàn.

Tổng kết Hội nghị Ông Nguyễn Minh Đạo, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, các ý kiến chỉ đạo của các đại biểu cấp trên. Tổng công ty tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, bổ sung vào chương trình hành động, xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện cụ thể để đạt được những mục tiêu đã đề ra năm 2019, nhằm đưa công tác an ninh, AT-SK-MT của Tổng công ty tiếp tục đi vào nề nếp, chuyên nghiệp, phấn đầu vì mục tiêu không có tai nạn lao động, không có sự cố cháy nổ, bảo vệ môi trường. Đồng thời, ông nhấn mạnh trong thời gian tới, Tổng công ty cần thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn trong kết luận tại Biên bản Hội nghị AT-SK-MT Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ XIII (Biên bản số 1786/BB-DKVN ngày 03/4/2019); Nâng cao chất lượng huấn luyện, đào tạo, tuyên truyền cho người lao động của Tổng công ty; Tăng cường và nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, thanh tra việc tuân thủ quy phạm pháp luật, các quy định của Tập đoàn, Tổng công ty tại các đơn vị.

 Lãnh đạo Tập đoàn và Tổng công ty trao bằng khen của Tập đoàn và tặng hoa cho dại diện tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào ATVSLĐ năm 2018

 Lãnh đạo Tổng công ty trao giấy khen Tổng Công ty và tặng hoa cho dại diện tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào ATVSLĐ năm 2018./.

;

Bài liên quan