Thứ hai, 26/03/2018 | 19:49

PV Power tổ chức lễ Mitting kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, được sự chỉ đạo và đồng ý của Đảng uỷ, Lãnh đạo Tổng Công ty. Ngày ngày 26/03/2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 87 năm Ngày

PV Power tổ chức lễ Mitting kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

PV Power tổ chức lễ Mitting kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, được sự chỉ đạo và đồng ý của Đảng uỷ, Lãnh đạo Tổng Công ty. Ngày ngày 26/03/2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty; Đồng chí Nguyễn Xuân Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Đồng chí Đinh Mạnh Dần – Chánh văn phòng Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tổng công ty.

Về phía đoàn PV Power có đồng chí Ngô Thế Linh – Bí thư đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn Tổng công ty, Ban chấp hành Đoàn Tổng công ty, Bí thư, phó Bí thư, Ủy viên BCH và các đoàn viên ưu tú từ các cơ sở đoàn trực thuộc.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Ngô thế Linh – Bí thư đoàn Tổng công ty đã ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ. Đồng thời, đồng chí cũng điểm lại những thành tích mà Đoàn Thanh niên PV Power đã đạt được từ ngày thành lập Tổng công ty đến nay, đồng chí cho rằng có được những thành tích đó là nhờ sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đoàn Tập đoàn, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể của Tổng công ty.

Nhân dịp này, đồng chí  gửi lời cám ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng Công ty và hy vọng thời gian tới, Đoàn Thanh niên PV Power tiếp tục nhận được sự hỗ trợ cần thiết để có điều kiện phát huy sự nhiệt tình và sức trẻ của các cán bộ, đoàn viên thanh niên Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty đánh giá cao những thành tích và sự nỗ lực đóng góp mà các đoàn viên Đoàn Thanh niên PV Power đã đạt được trong những năm qua, đồng thời cho rằng thành tích này đã góp phần xây dựng Tổng Công ty vững mạnh về mặt tài chính cũng như kỹ thuật như ngày hôm nay.

Đồng chí Hồ Công Kỳ phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí nhấn mạnh, các Đoàn viên thanh niên hãy là những tấm gương trong việc xây dựng tác phong, nề nếp làm việc, xây dựng văn hóa PV Power ngày càng vững mạnh. Đồng thời, đồng chí hy vọng các Đoàn viên cần tiên phong trong việc học hỏi các kỹ năng mềm cũng như trau dồi kỹ năng ngoại ngữ để phục vụ công tác chuyên môn của Tổng công ty trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

Đoàn thanh niên PV Power nhận hoa chúc mừng từ Đảng uỷ và Công đoàn Tổng công ty.

Các đại biểu tham dự Mittinh chụp ảnh lưu niệm.

;

Bài liên quan