- Tên gói thầu: Quảng cáo truyền thông trong chương trình nghệ thuật “Thiêng liêng biển đảo Việt Nam”.
- Giá gói thầu (đã bao gồm thuế VAT): 980.000.000VNĐ
Bằng chữ: Chín trăm tám mươi triệu đồng chẵn.
- Nguồn vốn: Nguồn chi phí sản xuất kinh doanh năm 2024 (Chi phí quảng cáo trên báo chí theo mục 5.2.2, Phụ lục 1.2 ban hành theo Quyết định số 87/QĐ-ĐLDK ngày 05/02/2024 về việc Giao Kế hoạch chi phí hoạt động, mua sắm TTB, TSCĐ, đầu tư XDCB năm 2024 cho Cơ quan văn phòng Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam- CTCP).
- Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chỉ định thầu cho Công ty TNHH Truyền hình, Quảng cáo, Sự kiện và OOH Trường Tùng.
- Thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu: Tháng 03 năm 2024.
- Hình thức hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.
- Thời gian thực hiện hợp đồng: Quý I năm 2024