Thứ tư, 26/07/2017 | 21:58

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam gặp mặt các đồng chí cán bộ, nhân viên là con Thương binh, Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ.

Chiều 26/7/2017, tại Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ, nhân viên là con Thương binh, Liệt sỹ đang công tác tại Tổng Công ty. Đây là hoạt động truyền thống được Tổng Công ty tổ

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam gặp mặt các đồng chí cán bộ, nhân viên là con Thương binh, Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ.

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam gặp mặt các đồng chí cán bộ, nhân viên là con Thương binh, Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ.

Chiều 26/7/2017, tại Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ, nhân viên là con Thương binh, Liệt sỹ đang công tác tại Tổng Công ty. Đây là hoạt động truyền thống được Tổng Công ty tổ chức hàng năm nhằm bày tỏ lòng tri ân với các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu để bảo vệ hòa bình, độc lập hôm nay.

Đến dự buổi gặp mặt có sự tham dự của: Đ/c Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên; Đ/c Hà Đức Thu – Thành viên Hội đồng Thành viên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; Đ/c Nguyễn Hữu Quý – Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Thành viên; Đ/c Hoàng Văn Nghiệp – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc; Đ/c Vũ Huy An - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Thành viên; Đ/c Ngô Thế Linh – Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty cùng đại diện các tổ chức xã hội và 24 đồng chí cán bộ, nhân viên là con Thương binh, Liệt sỹ đang công tác tại Tổng Công ty.

Phát biểu khai mạc, Đ/c Hà Đức Thu – Thành viên Hội đồng Thành viên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh đã ôn lại quá trình xác lập ngày 27/7/1947 là ngày Thương binh – Liệt sỹ, gắn liền với công cuộc kháng chiến giữ nước của Dân tộc ta, cũng như sự quan tâm của Đảng, của Bác Hồ đối với Thương binh – Liệt sỹ, những người đã hy sinh xương máu cho Đất nước.

Đ/c Hà Đức Thu -Thành viên HĐTV, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV  thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, bày tỏ sự xúc động, tri ân sâu sắc tới công lao đóng góp của các thương binh-liệt sỹ nói chung, các gia đình chính sách có con em hiện đang công tác tại Tổng Công ty nói riêng. Đồng chí nhấn mạnh, việc gặp mặt các đồng chí cán bộ, nhân viên là con Thương binh, Liệt sỹ là một trong những hoạt động thể hiện tình cảm tri ân và tinh thần trách nhiệm của Tổng Công ty đối với những người có công với cách mạng, đồng thời đây cũng là đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.

Đ/c Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện cho 24 đồng chí là con thương binh, liệt sỹ, các đồng chí Mai Văn Nhân, Lê Thị Hải Bình, Nguyễn Thị Ngọc Huyền đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng Công ty, Hội Cựu chiến binh, các tổ chức chính trị, xã hội luôn chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, góp phần vơi đi nỗi đau mất mát xương máu, đồng thời hứa phát huy truyền thống của gia đình, phấn đấu công tác, đóng góp vào sự phát triển chung của Tổng Công ty. Thay cho một lời tâm sự, đồng chí Mai Thi, hiện là Chuyên viên Ban PC&QHCC, con Thương binh đã gửi tặng tới các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể CBCNV tham dự buổi gặp mặt bài hát “Mẹ” – Một bài hát tha thiết, ca ngợi sự hi sinh cao cả của Người vợ, Người mẹ đã hi sinh cả tuổi thanh xuân làm hậu phương vững chắc cho Chồng, cho Con chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Đ/c Lê Thị Hải Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty đã trao tặng trực tiếp tới các đồng chí CBCNV là con Thương binh, Liệt sỹ những phần quà mang đậm tình cảm của PV Power.

Buổi gặp mặt đã ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi CBCNV, bởi tại đây các đồng chí Lãnh đạo, các đồng chí là con thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ đã có dịp chia sẻ với nhau những tâm tư, tình cảm của mình, đồng thời hát vang những bài ca về một thời đạn bom, hy sinh, máu lửa.

;

Bài liên quan