Thứ sáu, 03/12/2010 | 00:04

(03/12/2010) Ký kết thỏa thuận hợp tác PVPS và ALSTOM trong lĩnh vực điều khiển và tự động hóa nhà máy điện

Ngày 2/12/2010, tại Hà Nội PVPS và ALSTOM PAC ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu một bước phát triển mới của công ty PVPS...

(03/12/2010) Ký kết thỏa thuận hợp tác PVPS và ALSTOM trong lĩnh vực điều khiển và tự động hóa nhà máy điện

(03/12/2010) Ký kết thỏa thuận hợp tác PVPS và ALSTOM trong lĩnh vực điều khiển và tự động hóa nhà máy điện

Bám sát định hướng của Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt nam về việc phát triển tối đa nội lực, nhằm tận dụng tối đa khả năng, năng lực của các công ty trong ngành tham gia vào các dự án và công trình. Công ty cổ phẩn Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PVPS) đã ra mắt ngay sau khi Tổng Công ty Điện lực Dầu Khí Việt Nam (PV Power) được thành lập. Qua ba năm hình thành và phát triển, PVPS đã tự khẳng định mình trong thị trường dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện và đóng vai trò quan trọng vào quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty và Tập đoàn.

Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Dầu Khí Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam về việc nâng cao năng lực kinh nghiệm tiến tới làm chủ công tác O&M tại các nhà máy điện cũng như cung cấp thiết bị giải pháp công nghệ và thi công lắp đặt một số các gói thầu tại các dự án điện nói riêng và công trình ngành dầu khí nói chung. Việc lựa chọn hợp tác với Công ty ALSTOM POWER AUTOMATION AND CONTROLS nói riêng và tập đoàn ALSTOM nói chung được xây dựng trên cơ sở hợp tác hai bên cùng có lợi với một lộ trình cụ thể, phương thức đào tạo-chuyển giao công nghệ và mục tiêu rõ ràng từng giai đoạn.

Ngày 2/12/2010, tại Hà Nội PVPS và ALSTOM PAC ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu một bước phát triển mới của công ty PVPS không những trong lĩnh vực truyền thống của mình mà còn chủ động dám nghĩ dám làm phát huy nội lực, tìm kiếm hợp tác với nhà sản xuất, nhà cung cấp hệ thống thiết bị tự động hóa có uy tín hàng đầu trên thế giới để sớm trở thành nhà cung cấp dịch vụ, thiết bị công nghệ, kỹ thuật, lắp đăt, hiệu chỉnh, thử nghiệm hệ thống I&C trong nhà máy điện đốt than tại Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Các đồng chí Lãnh đạo PV Power, PVPS và Alstom chứng kiến lễ ký thỏa thuận

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan