Thứ ba, 20/08/2013 | 16:03

05 đại biểu Học sinh giỏi PV Power nhận khen thưởng tại Lễ Tuyên dương cấp Tập đoàn

Ngày 18-8-2013, 05 đại biểu là con em CBCNV PV Power đã nhận khen thưởng tại Lễ tuyên dương Học sinh giỏi cấp Tỉnh/Thành phố trực thuộc Trung ương, Quốc gia và Quốc tế năm 2012 – 2013 do Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn PVN) tổ chức tại các

05 đại biểu Học sinh giỏi PV Power nhận khen thưởng  tại Lễ Tuyên dương cấp Tập đoàn

05 đại biểu Học sinh giỏi PV Power nhận khen thưởng tại Lễ Tuyên dương cấp Tập đoàn

Ngày 18-8-2013, 05 đại biểu là con em CBCNV PV Power đã nhận khen thưởng tại Lễ tuyên dương Học sinh giỏi cấp Tỉnh/Thành phố trực thuộc Trung ương, Quốc gia và Quốc tế năm 2012 – 2013 do Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn PVN) tổ chức tại các khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam.

Lễ tuyên dương học sinh giỏi đạt thành tích xuất sắc cấp Quốc tế, Quốc gia và cấp Tỉnh/Thành phố trực thuộc Trung ương là chương trình thường niên do Đoàn PVN chủ trì tổ chức nhằm tôn vinh, khích lệ và biểu dương tinh thần học tập của các em Học sinh giỏi, từ đó trở thành những gương điển hình tiên tiến để thúc đẩy phong trào học tập của các cấp học sinh ngày một tích cực hơn, hiệu quả và đạt chất lượng cao hơn. Đồng thời, Lễ tuyên dương còn thể hiện rõ sự quan tâm sâu sắc của các cấp Lãnh đạo Tập đoàn cũng như tuổi trẻ PVN nói chung đối với các cháu Học sinh là con em CBCNV đang ngày đêm cống hiến cho sự phát triển của Tập đoàn và của các đơn vị trong Ngành.

Căn cứ theo Hồ sơ của các cơ sở Đoàn trực thuộc, sau khi rà soát và thống nhất, Ban Chấp hành Đoàn PVN đã ban hành Quyết định số 85/QĐ-TNDK ngày 14/8/2013 về việc khen thưởng 454 học sinh đạt giải cấp Tỉnh/Thành phố trực thuộc Trung ương, 48 học sinh đạt giải cấp Quốc gia và 06 học sinh đạt giải cấp Quốc tế. Trong Lễ tuyên dương năm nay, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) có 05 cháu đạt tiêu chuẩn và nhận khen thưởng theo Quyết định trên của Ban Chấp hành Đoàn PVN, cụ thể như sau:

1. Khu vực miền Bắc:

- Cháu Đinh Thái An là con của chị Nguyễn Thị Bích- Chuyên viên Quản trị Văn phòng Tổng Công ty với thành tích “Giải Nhì vòng chung kết toàn quốc cuộc thi “Búp măng xinh” năm học 2012-2013”.

- Cháu Bạch Mỹ Linh là con của chị Trịnh Thị Xuân Liên- Chuyên viên Ban TCNS Tổng Công ty với thành tích “Giải Khuyến khích môn Ngữ văn kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 Thành phố năm học 2012-2013”.

 

 Hai cháu Đinh Thái An và Bạch Mỹ Linh cùng phụ huynh 

tại Lễ Tuyên dương

- Cháu Nguyễn Quốc Tuấn là con của chị Trần Dạ Thu- Công tác tại Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật ĐLDK Việt Nam (PVPS) với thành tích “Giải Khuyến khích môn Toán qua Internet cấp Thành phố”.

 

Cháu Nguyễn Quốc Tuấn cùng mẹ và em gái tại Lễ Tuyên dương

2. Khu vực miền Trung:

- Cháu Lê Thùy Linh là con của anh Lê Công Đoàn- Công tác tại Công ty CP Thủy điện Hủa Na (PV Power HHC) với thành tích “Giải Ba môn Lịch sử cấp Quốc gia”.

3. Khu vực miền Nam:

- Cháu Nguyễn Võ Khánh Đoan là con của anh Nguyễn Thế Nghiêm- Công tác tại Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật ĐLDK Việt Nam (PVPS)- Chi nhánh Cà Mau với thành tích “Giải Khuyến khích cấp Tỉnh môn tiếng Anh trên Internet”.

 

Cháu Nguyễn Võ Khánh Đoan (hàng đầu tiên, thứ 3 từ phải qua) tại Lễ tuyên dương khu vực miền Nam

Buổi Lễ Tuyên dương đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của các em học sinh cũng như gia đình trước sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo Tập đoàn đã tạo điều kiện cho Đoàn PVN triển khai chu đáo, thực hiện thành công chương trình, để lại ấn tượng trong lòng mỗi học sinh để các em tiếp tục phát huy tốt kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực học tập để gặt hái được nhiều thành tích cao hơn trong chặng đường phía trước.


;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan