Thứ ba, 09/09/2014 | 15:03

Ấm áp “Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2014”

Ấm áp “Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2014”

Ấm áp “Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2014”

       Ngày 8/9/2014, tại Nhà hàng Aquaria- Cung thể thao dưới nước, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội, Tổng Công ty Điện Lực Dầu khí Việt Nam (PV POwer) đã tổ chức “Ngày hội Gia đình – Tết trung thu 2014” cho các gia đình CBCNV đang công tác tại Cơ quan PV Power.
    
       Đến hẹn lại lên, cứ Rằm tháng 8 hằng năm, PV Power lại tổ chức chương trình “Ngày hội Gia đình – Tết trung thu” với mục đích không chỉ tạo sân chơi cho các em thiếu nhi mà còn là dịp để các gia đình cán bộ nhân viên cơ quan Tổng công ty được quây quần bên nhau cùng phá cỗ Trung thu, đưa chương trình trở thành nhịp cầu nối thân thương, làm giàu thêm sự gắn bó, yêu thương.
       Tham dự chương trình có Ông Vũ Huy Quang- Tổng Giám đốc PV Power, cùng các đồng chí trong Hội Đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Kiểm soát viên, đại diện các lãnh đạo Ban/Văn phòng, các cán bộ nhân viên đang công tác tại cơ quan Tổng công ty và gia đình.

Đồng chí Vũ Huy Quang thay mặt cấp lãnh đạo trao phần thưởng cho các cháu là học sinh giỏi
    Đến với “Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2014” , các cháu thiếu nhi được tham gia nhiều trò chơi dân gian, tài năng, trí tuệ như: Ô ăn quan, ném lon, làm tranh cát, tô tượng, … Chương trình buổi tối tiếp tục được hâm nóng với màn múa lân rộn ràng cùng những phút giây thú vị của chương trình “Vầng trăng cổ tích” có sự xuất hiện của chị Hằng, chú Cuội,..


    Chương trình “Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2013” còn được xen kẽ phần chúc mừng sinh nhật dành cho các CBCNV cơ quan Tổng Công ty có sinh nhật trong tháng 9. Chương trình chúc mừng sinh nhật tháng 9 là món quà đặc biệt nhất dành cho các anh/chị có sinh nhật trong tháng đó là sự góp mặt, chung vui của người thân các anh/chị trong chương trình.

Đồng chí Nguyễn Duy Hinh- Chủ tịch Công đoàn PV Power thay mặt lãnh đạp tặng quà cho các CBCNV có sinh nhật trong tháng 9
    “Ngày hội gia đình- Tết trung thu 2014” đã thành công tốt đẹp, để lại  những ấn tượng tốt đẹp về một ngày hội gia đình vui vẻ, thoải mái, về tình cảm gắn bó giữa các cá nhân và các đơn vị thành viên trong Đại gia đình PV Power.
Ngày hội đã trở thành một sân chơi bổ ích, nơi mà tình đồng nghiệp và người thân các gia đình CBCNV trau dồi sức khỏe, tình đoàn kết. Qua đó thấy rằng, mỗi gia đình CBCNV khỏe mạnh, hạnh phúc sẽ là điểm tựa vững chắc đảm bảo cho sự phát triển bền vững của Tổng Công ty.
;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan