Thứ năm, 20/08/2020 | 16:53

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐIỆN TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ GIÁM ĐỐC

Ngày 19/8/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, Chi nhánh Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP – Ban Quản lý Dự án Điện đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các Phó Giám đốc Ban.

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐIỆN TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ GIÁM ĐỐC

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐIỆN TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ GIÁM ĐỐC

Ngày 19/8/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, Chi nhánh Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP – Ban Quản lý Dự án Điện đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các Phó Giám đốc Ban. Tới dự buổi lễ có đồng chí Lê Như Linh – Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP cùng các đồng chí Lãnh đạo các Ban chuyên môn. Về phía Ban Quản lý Dự án Điện có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Mạnh Tưởng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Giám đốc Ban Quản lý Dự án Điện cùng đại diện các phòng chuyên môn. Tại buổi lễ, Ban Quản lý Dự án Điện đã công bố: Quyết định về việc bổ nhiệm Phó Giám đốc đối với đồng chí Lê Bá Quý và đồng chí Nguyễn Ngọc Hải.

Các đồng chí nhận Quyết định và hoa chúc mừng

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Lê Như Linh bày tỏ sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Tổng công ty với các tân Phó giám đốc của Ban Quản lý Dự án Điện. Đồng chí Lê Như Linh đề nghị các Phó giám đốc tiếp tục phát huy năng lực bản thân để chung tay xây dựng và phát triển dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 & Nhơn Trạch 4 và cả những dự án tiếp theo trong tương lai.

Đồng chí Lê Như Linh phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho các đồng chí được trao quyết định, đồng chí Lê Bá Quý bày tỏ sự cảm ơn đến Lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo Ban Quản lý Dự án Điện đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ mới. Ý thức được nhiệm vụ mới có nhiều khó khăn và thách thức, đồng chí cam kết với tất cả năng lực, kinh nghiệm, kiến thức của mình sẽ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao.
;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan