Thứ sáu, 11/04/2014 | 15:45

Bế giảng khóa học “Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam”.

Ngày 08/4/2014 Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức bế giảng khóa học “Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV

Bế giảng khóa học “Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam”.

Bế giảng khóa học “Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam”.

Ngày 08/4/2014 Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam và Trường Đại học Kinh tế -Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức bế giảng khóa học “Nâng cao năng lực cho cánbộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power).

Khóa học diễn ra từ ngày 31/3/2014 đến 8/4/2014 tại Hà Nội. Đây là khóa học được thiết kế dành cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch của PVPower nhằm cung cấp cho các học viên những kiến thức tổng quan về quản trị doanh nghiệp và những kiến thức chung về ngành dầu khí. Học viên sẽ năm bắt được nội dung và ứng dụng phương pháp cải tiến hệ thống quản lý và môi trường làm việc 5S trong nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Thông qua đó, học viên sẽ tiếp cận được các phương pháp hiện đại thực tiến để phát triển năng lực lãnh đạo cũng như có tầm nhìn hệ thống về chiến lược kinh doanh, thương hiệu, tài chính, nhân sự. Kiến thức thu được từ khóa học sẽ được cán bộ của Tổng Công ty vận dụng vào hoạt động thực tiễn, thực hiện những thay đổi cần thiết để đạt được những kết quả sản xuất kinh doanh hiệu quả nhất. Tham dự khóa học này có 34 học viên từ các Ban chức năng/Văn phòng và các đơn vị thành viên của Tổng Công ty. Các khóa học sau sẽ được tiếp tục triển khai trong thời gian tới.


           Lãnh đạo PV Power & Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên

Đến dự lễ bế giảng khóa học, về phía Lãnh đạo PV Power có: Ông Nguyễn Viết Lợi - Thành viên Hội đồng Thành viên, Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng Giám đốc. Về phía Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà nội có  PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường;  TS. Nguyễn Trúc Lê – Phó hiệu trưởng, giảng viên khoa QTKD; TS.Nguyễn Đăng Minh – Trưởng phòng NCKH&HTPT, giảng viên khoa QTKD;

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao thành công của khóa học; Sự thành công của khóa học này là kết quả của sự phối hợp chặt chẽ giữa Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và PV Power trong công tác đào tạo. Đồng thời cũng là kết quả đáng biểu dương về tinh thần nhiệt tình trong công tác giảng dạy của các giảng viên kết hợp với sự nghiêm túc, nỗ lực trong học tập của các học viên.


Trao chứng chỉ cho các học viên tham gia khóa học.

Cũng tại lễ bế giảng, Ông Nguyễn Viết Lợi – Thành viên Hội đồng Thành viên PV Power đã cảm ơn sự hợp tác của Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội trong công tác đào tạo và hy vọng rằng các khóa học tiếp theo của PV Power cũng sẽ được tổ chức thành công tốt đẹp. Các học viên sẽ được trang bị các kiến thức cần thiết và hữu ích để ứng dụng vào thực tiễn công việc.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan